Bản cập nhật thuật toán EMD của Google

Bản cập nhật EMD (Exact Match Domain) là bản cập nhật thuật toán 2012 của Google nhắm mục tiêu vào đúng như tên gọi của nó: exact match domain names.

Mục đích của bản cập nhật này không nhắm mục tiêu riêng vào exact match domain names mà nhắm mục tiêu vào các trang web kết hợp các chiến thuật spam: exact match domains cũng là các trang web chất lượng kém với nội dung sơ sài.

slide-jpg.3414

Thực tế thì bản cập nhật này không có biệt hiệu nào dành cho nó. Nó được thực hiện bởi bản cập nhật EMD hay còn gọi là bản cập nhật Exact Match Domain.

Điểm yếu chính của những trang web này là SEO sẽ mua domain với cụm từ khóa exact match, xây dựng một trang web nội dung sơ sài và ít giá trị. Nó rất dễ để làm. Vì vậy trên thực tế nó gần giống như việc lấy kẹo từ một em bé.

Trước khi bản cập nhật xảy ra, trong một video vào ngày mùng 7 tháng 3 năm 2011, Matt Cutts đã cảnh báo ngành công nghiệp rằng đây sẽ là trọng tâm của bản cập nhật trong tương lai.


Tiến sĩ Pete Meyers tại Moz đã...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

Thống kê

Chủ đề
45,544
Bài viết
49,693
Thành viên
91,954
Thành viên mới
tuyetvuakem

Thành viên trực tuyến

Top