Bản cập nhật Google Pigeon thay đổi kết quả tìm kiếm Local Seo ra sao?

Google Pigeon là trong những bản cập nhật thuật toán có tác động lớn nhất của Google đối với các kết quả tìm kiếm địa phương và doanh nghiệp địa phương. Họ đã nhìn thấy những ảnh hưởng của bản cập nhật trong dữ liệu phân tích trang web của họ. Người dùng Google chắc chắn cũng đã thấy được những tác động đó điển hình là các trải nghiệm tìm kiếm khác nhau và cuối cùng là hiển thị các thông tin tốt hơn liên quan đến các doanh nghiệp đó.

slide-jpg.3430

Bản cập nhật này được đưa ra vào khoảng ngày 24 tháng 7 năm 2014 và được coi là bản cập nhật "Pigeon" với mục đích cung cấp các kết quả tìm kiếm địa phương tốt hơn bằng cách trao thưởng cho các doanh nghiệp địa phương có sự hiện diện tự nhiên mạnh trong kết quả tìm kiếm truyền thống cũng như khả năng hiển thị trong Google Maps.

Ý tưởng cho rằng các doanh nghiệp nhỏ có các địa điểm cụ thể xứng đáng được tìm kiếm giống như các doanh nghiệp khác trong khu vực bất kể quy mô của nó thế nào hay thương hiệu của nó ra làm sao thì cũng đều được xếp hạng tốt trong các kết quả tìm kiếm.

Như vậy thay đổi đích thực với bản cập nhật Pigeon là gì?

Để nâng cao khả năng tìm kiếm địa phương của mình, Google...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

Thống kê

Chủ đề
39,418
Bài viết
43,155
Thành viên
91,379
Thành viên mới
congtyinso7

Thành viên trực tuyến

Top