ĂN BAO NHIÊU THANH PROTEIN MỖI NGÀY ĐỂ GIẢM CÂN?

Người khởi tạo H
hoamattroi98
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 103
ĂN BAO NHIÊU THANH PROTEIN MỖI NGÀY ĐỂ GIẢM CÂN?
Nếu bạn muốn giảm cân, hãy đặt mục tiêu cung cấp lượng protein hàng ngày từ 1,6 đến 2,2 gam protein cho mỗi kg trọng lượng cơ thể (0,73 và 1 gam mỗi pound). Các vận động viên và những người tập thể dục nặng nên tiêu thụ 2,2-3,4 gam protein mỗi kg (1-1,5 gam mỗi pound) nếu muốn giảm cân.

Khuyến nghị thực tế cho mọi người là nếu bạn có tỷ lệ mỡ cơ thể trên 25-30% thì sẽ hợp lý hơn nếu bạn căn cứ vào các khuyến nghị về protein thay vì trọng lượng mục tiêu của bạn.

LỢI ÍCH CỦA THANH PROTEIN TRONG VIỆC GIẢM CÂN LÀ GÌ?
Protein thực phẩm có thể là một phần quan trọng của chế độ ăn kiêng nhằm mục đích giảm cân. Mặc dù có nhiều lợi ích đối với protein trong chế độ ăn uống, nhưng có 4 lĩnh vực chính có ảnh hưởng trực tiếp đến việc giảm cân:

Cảm giác no Khối lượng nạc.

Hiệu ứng nhiệt của thực phẩm.

Lưu trữ dưới dạng chất béo trong cơ thể.

Hãy để chúng tôi đi sâu hơn vào từng chủ đề này.
 

Chủ đề mới

Bài mới nhất

Thống kê

Chủ đề:
20,597
Bài viết:
23,090
Thành viên
94,716
Thành viên mới
KuchKuch Desi Community
Top