9 yếu tố Google Ranking ẩn bạn cần biết

(WayToMarketing) - Trong bài viết này, tôi sẽ liệt kê và phác thảo 10 yếu tố xếp hạng ẩn và dữ liệu hỗ trợ chúng ta trong quá trình Seo. Có 9 trong số đó sẽ là thật và một là không.

slide-jpg.1608

Yếu tố xếp hạng 1: CTR ảnh hưởng đến thứ hạng

Trong khi nó được tranh luận bởi nhiều SEO trong một thời gian dài và họ phủ nhận rằng Google coi nó là một yếu tố xếp hạng trực tiếp nhưng thực tế cho thấy là CTR ảnh hưởng đến thứ hạng. Nếu ai đó click vào SERP để vào trang web của bạn, Google sẽ coi đây là một ý định. Cho dù họ ở lại trang của bạn hay sau 3s họ lại quay trở lại để tìm kiếm một kết quả khác thì Google sẽ quyết định xem mục tiêu đó có được đáp ứng hay không và liệt kê tác động của click đó để xem thứ hạng của bạn có phải là tích cực hoặc tiêu cực hay không.

Yếu tố xếp hạng 2: Lợi ích của người dùng quan trọng hơn việc sử dụng từ khóa

Điều này có nghĩa là sử dụng từ khóa mà bạn đang hy vọng xếp hạng cho trang web của bạn sẽ cải thiện thứ hạng của nó. Rõ ràng, một số từ khóa là rất quan trọng, đó là những gì khách truy cập của bạn cảm thấy thoải mái khi nói bằng ngôn ngữ của họ. Nhưng đến cuối năm, từ khóa được sử dụng không cải thiện thứ hạng nhiều hơn với những nội dung được xây dựng xung quanh các từ khóa mong muốn.

Yếu tố xếp hạng 3: RankBrain không phải là một tín hiệu xếp hạng...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Thống kê

Chủ đề
44,771
Bài viết
48,830
Thành viên
91,902
Thành viên mới
neverlove66

Thành viên trực tuyến

Top