Chia sẻ 9 Mẹo tăng Tỷ Lệ Chuyển Đổi Trên tiếp thị liên kết marketing Landing Page

Người khởi tạo V
vithuyle
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 1

vithuyle

Thành viên mới
Landing page (hay còn được gọi là trang đích) là một trong các thành tố vô cùng quan yếu trong bất kỳ chiến dịch tiếp thị liên kết marketing nào. Tổ chức nào đẩy được số lượng trang đích trong khoảng 10 lên 15 có thể cải thiện thêm đến 55% số lượng lead trong cả tháng.

1. Thấu hiểu mục tiêu chiến dịch
các bạn quan niệm rằng mình đã nắm trong lòng bàn tay mục tiêu của chiến dịch marketing? Có thể các bạn đã lầm, bởi việc thiếu tụ họp vào một mục đích cụ thể là một trong những trở ngại thường gặp nhất của những công ty khi bàn đến tỷ lệ chuyển đổi.

Kết quả là phổ thông tổ chức trở nên bối rối lúc tỷ lệ chuyển đổi ở trang đích thấp hơn so với hy vọng.

2. Viết tiêu đề thật ngắn gọn và xúc tích
Trên thực tiễn, mỗi trang đích chỉ có vỏn vẹn khoảng vài giây để thu hút sự lưu ý của người đọc lúc tham gia tiếp thị liên kết.



Rõ ràng, một tiêu đề trang đích thật vượt bậc, ko rối rắm và đi thẳng vào vấn đề sẽ ngay tức khắc khiến người đọc cảm thấy hứng thú và dành thêm thời gian để Tìm hiểu về các bạn.

3. Vun đắp nội dung thuyết phục
Sẽ chẳng người nào để ý tới trang đích của các bạn nếu nội dung trong ấy khiến họ hồ nghi và cảm thấy thiếu thuyết phục.



Bởi thế, việc chuẩn bị nội dung nhằm giải đáp hầu hết những thắc mắc mà người dùng có thể đặt ra là một điều cần phải có để khiến landing page của công ty các bạn trở nên đáng tin cậy hơn.

Việc đặt mục FAQ (những câu hỏi thường gặp) trong trang đích là một chọn lọc thông minh để khắc phục vấn đề này.

4. Dùng hình ảnh phù hợp


Nội dung quan trọng đấy, nhưng hình ảnh lại đóng vai trò quyết định để biến chuyển nghĩ suy của người đọc trở thành hành động đích thực. Bạn cần đảm bảo: các hình ảnh minh họa trong trang đích phải có mối tương quan nhất quyết với nội dung mà bạn muốn truyền vận tải trong đó.

5. Tận dụng nút CTA để kêu gọi hành động
CTA (Nút kêu gọi hành động) có thể coi là nguyên tố quan trọng nhất trong một landing page. Rõ ràng, nó đơn thuần là một nút bấm, nhưng nó quyết định đến việc: khách hàng có muốn thực hiện hành động nào sau lúc đọc nội dung trên trang đích hay ko.

6. Click mạnh những lợi ích mà các bạn có thể nhận được
Hãy giúp khách hàng biết những lợi ích mà họ có thể nhận được lúc sử dụng sản phẩm/dịch vụ của tổ chức bạn, cụ thể hơn: những lợi ích mà họ chỉ có thể nhận được khi sử dụng sản phẩm của đơn vị bạn mà chẳng thể tìm thấy ở đâu khác.



7. Quan tâm đến thời gian load trang
Một điều quan trọng: các bạn phải khống chế thời gian load của trang đích ví như không muốn để các vị khách hàng thiếu nhẫn nại bỏ đi nơi khác.

Để giảm tối đa thời kì load trang, các bạn có thể tham khảo dụng cụ Google PageSpeed Insights do chính Google phát triển và vận hành. Đặc biệt, các lời khuyên trong khoảng PageSpeed còn giúp website của bạn tăng thứ hạng trong danh sách tìm kiếm của Google Search.

8. Để ý đến form điền thông báo
nếu bạn muốn thu thập các dữ liệu can hệ đến quý khách tiềm năng, biểu mẫu điền thông tin chính là điều các bạn cần.



9. Dùng A/B testing
dùng các bài test là một điều cần phải làm để chứng thực sự hữu hiệu trong chiến lược digital marketing của đơn vị bạn. A/B testing chính là phép thử đơn giản và hữu hiệu nhất để bạn xác định phiên bản trang đích phù hợp cho tổ chức.
 

Chủ đề mới

Thống kê

Chủ đề:
5,800
Bài viết:
7,354
Thành viên
92,857
Thành viên mới
kientrucduytan

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top