9 công thức đặt tiêu đề cho các nội dung Sale

Người khởi tạo H
Hobby
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 259

Hobby

Level 2
9 công thức tiêu đề sau đây là một số công thức dễ viết nhất và hiệu quả nhất. Khi bạn viết một tiêu đề nào đó, hãy thử một trong những tiêu đề này trước. Ít nhất, điều này có thể cung cấp cho bạn một chút ý tưởng và công thức để tạo ra một tiêu đề sáng tạo và hiệu quả.

9_cong_thuc_dat_tieu_de_cho_cac_noi_dung_sale-jpg.6206

1. Nói một cách đơn giản và trực tiếp.

Tiêu đề trực tiếp nên được sử dụng thường xuyên.

Không quá “xảo quyệt”. Không đùa cợt. Không chơi chữ.

Các tiêu đề trực tiếp nhấn mạnh vào đúng trọng tâm. Nó hoạt động đặc biệt hiệu quả với các chương trình ưu đãi, tên thương hiệu hay các loại sản phẩm hoặc dịch vụ mà người đọc quen thuộc.

Áo lụa nguyên chất giảm giá 30%

2. Nêu ra những lợi ích nổi bật.

Một trong những kỹ thuật đầu tiên bạn nên khám phá là chuyển đổi lợi ích chính của bạn thành tiêu đề.

Những điểm nổi bật trong thương hiệu của bạn nên số được đưa lên phía trước. Đó là cơ hội tốt nhất để chọn đúng đối tượng của bạn.

Thêm vào đó, nếu họ không đọc gì khác, ít nhất họ đã nhìn thấy điểm nổi bật tốt nhất mà bạn cung cấp. Nếu bạn gặp khó khăn khi viết loại tiêu đề này, thì đó là một dấu hiệu chắc chắn bạn cần suy nghĩ thêm một chút về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.

- Tạo thẻ, áp phích và biểu ngữ của riêng bạn trong vài phút!
- Nhận một bình hoa MIỄN PHÍ khi bạn mua 12 bông hoa hồng.

3. Thông báo tin tức thú vị.

Mọi người đọc báo và tạp chí vì họ thích tin tức.

Truyền tiêu đề của bạn theo cách gợi ý tin tức, thay vì quảng cáo, có thể có sức hấp dẫn mạnh mẽ tương tự của một câu chuyện nổi bật trên tờ báo buổi sáng.

Một lưu ý quan trọng: sản phẩm hoặc dịch vụ không nhất thiết phải được tạo mới để đủ điều kiện là tin tức. Nó chỉ đơn thuần là tin tức cho độc giả của bạn.

- Cuối cùng, các nhà khoa học Mỹ đã tạo ra sự thay thế hoàn hảo cho một viên kim cương khai thác!
- Giới thiệu ý tưởng mới nhất trong việc đào tạo chéo.

4. “Làm thế nào” để….

Các tiêu đề làm thế nào để thu hút nhu cầu của hầu hết chúng ta phải cải thiện bản thân hoặc cuộc sống của chúng ta theo một cách nào đó.
Bí quyết ở đây là tập trung vào một nhu cầu hoặc mong muốn và hứa sẽ thực hiện nhu cầu hoặc mong muốn đó.

“Cách kiếm tiền tại nhà với PC của bạn”

Giả sử thay vào đó là: Làm thế nào để bắt đầu kinh doanh với chiếc máy tính toàn thời gian tại nhà của bạn?

Điều này bỏ lỡ vấn đề, phải không? Nghe có vẻ như rất nhiều công việc.

Nó không nói gì về động lực thực sự, đó là sử dụng máy tính mà bạn đã sở hữu để kiếm tiền dễ dàng.

Để viết một tiêu đề hướng dẫn, hãy bắt đầu bằng các từ “Cách để” hoặc “Cách Làm”. Sau đó ngay lập tức điền vào sau là lợi ích.

5. Đặt một câu hỏi khiêu khích.

Đặt câu hỏi liên quan trực tiếp đến người đọc của bạn. Tuy nhiên, câu hỏi của bạn không thể là ngẫu nhiên.

Nó phải liên quan trực tiếp và rõ ràng đến lợi ích chính của sản phẩm. Nó cũng phải khiến người đọc phải trả lời rằng có đúng hay ít nhất là tôi không chắc chắn, nhưng tôi muốn biết thêm.

- Bạn có thực hiện sáu sai lầm phổ biến về thuế của bạn?
- Nhận được một vé máy bay 0Đ? Hãy đọc xem

6. Một lời khẳng định mạnh mẽ.

Đặt ra một tiêu đề với một lời khẳng định mạnh mẽ là cách bạn khẳng định thương hiệu của mình:

- Trở thành một blogger nổi tiếng trong 60 ngày.
- Gọi cho bất cứ ai, bất cứ nơi nào, mà không cần một đường dây điện thoại!
- Ngừng lãng phí tiền vào thiết kế Web. Sử dụng InstaSite để tạo trang web của riêng bạn trong vài phút.

7. Cung cấp thông tin hữu ích.

Hầu hết mọi người không thích đọc quá nhiều thông tin. Những gì mà mọi người thực sự muốn là một cảm giác trật tự và dự đoán trong cuộc sống của họ.
Do đó, chúng ta tìm kiếm các bí mật, mẹo, gợi ý, luật pháp, quy tắc và hệ thống hứa hẹn sẽ giúp chúng ta giành quyền kiểm soát và hiểu ý nghĩa của mọi việc.

Lưu ý cách các tiêu đề này hứa thông tin mà chỉ cần điều này.

- 20 Bước quan trọng bạn có thể thực hiện để sống lâu hơn
- Tài liệu miễn phí cho bạn thấy làm thế nào để chấm dứt lo lắng tiền bạc của bạn cho tốt.

8. Một lời chứng thực trung thực, nhiệt tình.

Một tiêu đề chứng thực có thể làm hai việc cho bạn. Đầu tiên, nó trình bày cho người đọc của bạn một sự chứng thực của bên thứ ba về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Thứ hai, nó tận dụng thực tế là mọi người muốn biết những gì người khác nói.

- Chương trình ăn kiêng này hiệu quả với tôi. Nó cũng có thể phù hợp với bạn!
- Cuốn sách này là cuốn sách đầu tiên về tài chính cá nhân thực sự có ý nghĩa với tôi.

9. Xác thực đề xuất của bạn và bổ sung những thông tin hấp dẫn.

Hãy thêm một chút gì đó vào tiêu đề của bạn ngay khi bạn nhận được một vài thông tin được cung cấp từ phía thương hiệu/ doanh nghiệp. Dù nó có vẻ không đúng chỗ, nhưng vẫn đúng.

Doanh nghiệp cho bạn thông tin như sau: “Người đàn ông Ohio”, “Nhân viên pha chế đáng thất vọng”

- Người pha chế bị coi thường đã phát triển một thiết bị đáng kinh ngạc để làm sạch và khử trùng toàn bộ ngôi nhà của bạn.

- Người đàn ông Ohio có công thức thử nghiệm 21 năm để tạo ra doanh nghiệp trị giá hàng triệu đô la từ các khoản vay ngân hàng, đầu tư mạo hiểm & bán cổ phiếu.

--- Theo Hobby Writer
 

Thành viên tích cực 30 ngày qua

4 bài đăng
K + 1 Kim2
1,209 bài đăng
1 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,143
Bài viết:
6,472
Thành viên
92,481
Thành viên mới
lephuocloc85

Thành viên trực tuyến

Top