8 xu hướng Marketing tương lai không thể bỏ lỡ

QTVKN

Level 6
Đứng trước những sự biến đổi không ngừng trong lĩnh vực Marketing hiện nay đòi hỏi không chỉ sinh viên mà còn những marketers dày dặn kinh nghiệm phải liên tục học hỏi và cập nhật những kiến thức mới. Từ đó, chúng ta mới nắm bắt được các xu hướng của thị trường, thấu hiểu hành vi và tâm lý của người tiêu dùng để xác định hướng đi phù hợp cho doanh nghiệp.

Hãy cùng tôi tìm hiểu 8 xu hướng marketing tương lai sau đây để thay đổi tư duy, cải thiện tầm nhìn và thu về những kiến thức bổ ích nhé.

Nếu muốn tìm hiểu thêm về các thuật ngữ mới trong ngành, lắng nghe các chia sẻ từ anh chị speaker “lão làng”, đăng ký tham gia ngay seminar CNTN 5.9 đi còn đợi gì nữa!

1. AFFILIATE MARKETING

Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing), sử dụng trung gian để kết nối với các publisher cá nhân và chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp tối thiểu hóa chi phí Marketing, tập trung chi phí vào việc chi trả hoa hồng hơn là tự làm.

Affiliate đã phát triển vài năm nay tại Việt Nam. Nhìn sự phát triển của Accesstrade có thể thấy số lượng các merchant (bên cung cấp sản phẩm) và publisher (bên phân phối, bán sản phẩm) tăng mạnh cả về số lượng và chất lượng cho thấy 2019 tiếp tục là năm tăng tưởng mạnh của Affiliate. Nếu có thêm những tay chơi mạnh mẽ hơn, tin chắc rằng doanh nghiệp sẽ là bên hưởng lợi đầu tiên khi đưa sản phẩm vào các hệ thống như vậy.

2. E-COMMERCE

Báo cáo của Google...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
48,892
Bài viết
53,405
Thành viên
92,285
Thành viên mới
butterffly

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top