Mới nhất 8 típ tăng lưu lượng truy cập cho cửa hàng Shopify của bạn

Gia Huy

Level 1
Nhiều người bán hàng tự do ngày càng "kiếm lợi nhuận" khi bán hàng xuyên biên giới trên Shopify. Đặc biệt, tối ưu hóa trang web là một trong những yếu tố quan trọng nhất để chiến đấu thành công. Shopify là một nền tảng trang web thân thiện với SEO (được tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm) và có nhiều tính năng được xây dựng để giúp người dùng dễ dàng thao tác. Tuy nhiên, để có một trang web bán hàng thu hút nhiều lưu lượng truy cập, bạn cần làm như sau:

Nghiên cứu từ khóa

Đây là công việc mà mọi trang web phải làm để thu hút người dùng và tăng lưu lượng truy cập. Bạn cần tự hỏi: Người mua hàng đang tìm kiếm điều gì? Họ đang tìm kiếm như thế nào? Những từ nào họ sử dụng để tìm kiếm sản phẩm? Hiện tại có nhiều công cụ miễn phí và trả phí mà bạn nên sử dụng để nhắm mục tiêu chính xác các từ khóa như Google Trends, Google Keyword Planner, Keyword Tools,...

Bạn có thể nghiên cứu từ khóa bằng cách tìm kiếm từ khóa chính và xem xét thêm từ thay thế cũng như cụm từ khóa dài hơn (từ khóa đuôi dài). Sau khi xác định đúng từ khóa, bạn cần xây dựng một chiến lược cụ thể, lên kế hoạch về cách sử dụng từ khóa trong các bài viết.

Cách này không chỉ giúp bạn tăng tìm kiếm hữu cơ mà còn giúp tăng số lượng khách truy cập vào trang web của bạn, bao gồm cả khách hàng tiềm năng của bạn.

Tối ưu Onpage


Khi bạn có một danh sách các từ khóa mục tiêu, bạn phải tiếp tục xác định bản đồ từ khóa, đặt từ khóa vào nội dung trang web. Điều này rất quan...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Người viết Chủ đề liên quan Chuyên mục Trả lời Ngày đăng
G Dropshipping - Shopify - CJ 0

Thống kê

Chủ đề
46,057
Bài viết
50,274
Thành viên
91,993
Thành viên mới
heorungdilac

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top