8 lời khuyên SEO quan trọng để nhận được cấu trúc URL đúng

(WayToMarketing) - Chúng khó để chỉnh sửa nếu bạn không có kế hoạch trước bởi bạn sẽ kết thúc với vòng lặp chuyển hướng vô hạn. Cả Google và khách truy cập trang web sẽ không đánh giá cao điều này.

Vì vậy, chúng sẽ có giá trị nếu bạn làm đúng. Tuy nhiên, việc nhận được cấu trúc URL đúng là khá phức tạp được pha trộn bởi các yếu tố tính khả dụng và khả năng truy cập cùng với một vài yếu tố SEO hoàn toàn lỗi thời.

Mặc dù không có phương pháp tiếp cận phù hợp với tất cả mọi người nhưng có một số nguyên tắc chúng ta có thể làm để khai thác tối đa URL của chúng ta và thiết lập trang web của chúng ta cho sự thành công trong tương lai.

1. Sử dụng từ khóa của bạn

Khi bạn chạy trang web trên domain của bạn, nó phải có mục đích. Cho dù đó là giao dịch, thông tin hoặc hành chính thì lý do nó tồn tại cần phải được rõ ràng ngay từ đầu.

Bạn muốn trang này được phát hiện bởi đúng người (và trình thu thập), vì vậy bạn sẽ kết hợp một số nghiên cứu từ khóa và đưa vào các thuật ngữ có liên quan. Mô tả chi tiết nhất trong số này - thuật ngữ lọt vào nội dung của trang này sẽ được đưa vào trong URL gần với domain gốc.

Lấy ví dụ đơn giản về một trang:

Ví dụ chung: https://example.com/topic

Ví dụ về whisky:

Https://example.com/whiskey

Điều này hoàn toàn không đơn giản như mọi người nghĩ.

Chúng ta có nên sử dụng "whiskey" hoặc "whisky" thì mới đúng chuẩn chính tả? Cả 2 đều hợp lệ, trước đây nó là một từ viết tắt của Irish và sau đó là Scottis...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

Thống kê

Chủ đề
39,484
Bài viết
43,227
Thành viên
91,383
Thành viên mới
John Vince Trần

Thành viên trực tuyến

Top