8 điều cần cân nhắc khi mở rộng quy mô kinh doanh với cửa hàng thứ hai

Người khởi tạo K
Kim2
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 292

Kim2

Level 8
Mở rộng quy mô kinh doanh có thể là một trong những cách thúc đẩy tăng trưởng tốt. Song, doanh nghiệp cần cân nhắc các điều sau để giảm thiểu rủi ro khi phát triển:

1️⃣ Xác định rõ những mục tiêu khi chọn địa điểm
Bạn cần xác định rõ những mục tiêu mong muốn đạt được khi chọn một vị trí nào đó để đặt cửa hàng.

2️⃣ Tái lập thành công đã có
Nếu bạn muốn rút ngắn thời gian đi đến thành công cho cửa hàng kế tiếp, bạn cần quan tâm đầu tư vào việc hoàn thiện mô hình kinh doanh ở cửa hàng hiện tại, theo hướng có thể áp dụng được cho các lần mở rộng tiếp theo.

3️⃣ Xác định dòng tiền
Hãy xác định nên khung thời gian hoàn vốn cho cửa hàng thứ hai và khung thời gian này cần sát với tình hình thực tế nhất có thể.

4️⃣ Đừng lan man
Tham vọng nhưng phải thực tế, từng bước mở rộng thị trường cần được cẩn trọng cân nhắc.

5️⃣ Bảo vệ văn hóa công ty
Để đảm bảo mọi nhân viên đều kết nối với cùng một bầu văn hóa, doanh nghiệp cần tổ chức các cuộc họp định kỳ trực tuyến hoặc trực tiếp để thúc đẩy quá trình tìm hiểu lẫn nhau giữa nhân viên cũ và mới.

6️⃣ Tìm hiểu thị trường
Tiến hành nghiên cứu thị trường kỹ càng để biết rõ công ty của bạn có thể đáp ứng hiệu quả nhất nhu cầu nào của khách hàng mục tiêu.

7️⃣ Xây dựng thương hiệu
Trong quá trình mở rộng kinh doanh, doanh nghiệp cần có những chiến dịch truyền thông đảm bảo khách hàng mục tiêu biết đến những thay đổi này.

8️⃣ Đừng quên yếu tố luật pháp
Bất kể cửa hàng kinh doanh thứ hai của bạn đặt ở thành phố hay quốc gia nào mới, bạn cần đảm bảo kế hoạch kinh doanh của bạn tuân thủ theo đúng những quy định, luật lệ kinh doanh ở địa phương ấy.

(Theo lập kế hoạch marketing)​
 

Chủ đề mới

Bài mới nhất

Thành viên tích cực 30 ngày qua

4 bài đăng
6 bài đăng
11 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,385
Bài viết:
6,871
Thành viên
92,771
Thành viên mới
doculesaigon

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top