Chia sẻ 8 chỉ số đo hiệu quả của marketing số

Người khởi tạo trantungbtl
trantungbtl
Ngày gửi Bình luận: 4 Lượt xem: 216

trantungbtl

Level 1
Yếu tố hiệu quả trong quảng cáo luôn được các doanh nghiệp quan tâm. Vậy làm sao đánh giá được hiệu quả của nó để chắc chắn rằng mình không vung tiền một cách phung phí. Hãy cùng Gcop tìm hiểu một số thông tin trong bài viết dưới đây nhé


Digital là kênh truyền thông – bán hàng ‘ngốn’ nhiều ngân sách quảng cáo nhất. Tuy nhiên, không có nhiều marketer thực sự nắm được cách đo lường và đưa ra những thay đổi phù hợp cho chiến dịch của mình. Chưa có số liệu quá khứ để so sánh, chưa nhìn mô hình kinh doanh hay thậm chí, thiếu một chiến lược marketing trên digital rõ ràng… có vô số ‘vật cản’ đường trong hành hình đánh giá mức độ hiệu quả của việc ‘tiêu tiền’. Tuy nhiên, vẫn có điều mà bạn có thể làm ngay bây giờ để ‘dọn đường’ cho những hoạt động chạy quảng cáo sắp tới. Đó chính là thấu hiểu những chỉ số cơ bản nhưng tối quan trọng khi nói nới đo lường trên digital.


Cùng tìm hiểu 8 chỉ số cơ bản nhưng được coi là những khái niệm nền tảng trong lớp Performance Digital Marketing tại AIM. Nhanh tay lấy giấy bút ra và bắt đầu tính toán thôi các digital marketer ơi.


Xem thêm: Tiếp thị hiệu quả với phương pháp cross chanel


1. IMPRESSIONS


Impression thuật ngữ chỉ tần suất quảng cáo/nội dung của bạn được hiển thị. Impression được tính mỗi khi quảng cáo được hiển thị không quan trọng người dùng có nhìn thấy hay không.


Impresstions = Reach * Frequency


Reach – số lượng người mà quảng cáo/nội dung của bạn tiếp cận được...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thành viên tích cực 30 ngày qua

K + 3 Kim2
1,210 bài đăng
5 bài đăng
1 bài đăng
9 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,130
Bài viết:
6,453
Thành viên
92,403
Thành viên mới
nguyenbaphong

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top