8 câu hỏi thường liên quan đến Shoppee live

Kim2

Level 8
CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP LIÊN QUAN ĐẾN SHOPEE LIVE

1. Làm thế nào để bắt đầu livestream ?
Vui lòng xem hướng dẫn chi tiết hoặc làm theo hướng dẫn ngắn gọn dưới đây:
  • Bước 1: Vào mục Tôi > Shopee Live
  • Bước 2: Đổi ảnh bìa
  • Bước 3: Thêm tên video trực tiếp
  • Bước 4: Thêm sản phẩm
  • Bước 5: Chọn nút tiếp tục
  • Bước 6: Chọn nút phát trực tiếp
  • Bước 7: Kết thúc (Chọn dấu X --> Xác nhận)
2. Đăng ký sử dụng tính năng Shopee Live như thế nào ?
Vui lòng bấm vào link : https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdL3gO3G9c33r5qPhNAW9CSxpTjqXgBWzv9t1IDDMYVTEGs0A/viewform để đăng ký sử dụng tính năng Shopee Live.

3. Tôi đã đăng ký sử dụng tính năng Shopee Live nhưng đã quá 24h vẫn chưa được mở tính năng Shopee Live ?
  • Shopee sẽ phản hồi bạn sau 3 ngày tính từ thời điểm bạn đăng ký sử dụng Shopee Live thành công.
  • Bạn có thể tiến hành livestream ngay khi tính năng Shopee Live được mở cho tài khoản của bạn.
4. Tôi có thể livestream 2 - 3 hoặc nhiều ngành hàng cùng một thời điểm ?
Bạn có thể livestream nhiều ngành hàng cùng một thời điểm nếu tài khoản bán hàng của bạn có các sản phẩm thuộc ngành hàng đó.

5. Làm sao để xem lại livestream của Shop?
  • Tính năng Shopee Live hiện chưa hỗ trợ Người bán xem lại livestream của chính Shop.
  • Người mua có thể xem lại livestream của Shop bằng 1 trong 2 cách sau:Vào mục Shopee Live > Xem lại > chọn livestream cần xem lại
    Vào mục Thông báo > Shopee Live > chọn livestream cần xem lại
6. Tại sao tôi không còn sử dụng được tính năng Shopee Live?
Bạn có thể sẽ không sử dụng được tính năng Shopee Live vì 1 trong những lý do sau:
  • Tài khoản chưa được mở tính năng Shopee Live hoặc đã bị khóa do vi phạm quy định livestream nhiều lần: xem chi tiết tại Các vi phạm Livestream của Shopee Live
  • Lỗi kết nối mạng: vui lòng sử dụng 3G/4G hoặc sử dụng mạng khác để tiếp tục livestream.
  • Chưa cập nhật phiên bản ứng dụng Shopee mới nhất
  • Chưa điền tên Video trực tiếp: vui lòng điền thông tin vào mục " Thêm tên video trực tiếp" để bắt đầu livestream.
7. Tôi có thể livestream trong bao lâu?
  • Shopee không giới hạn thời gian livestream tại ứng dụng Shopee.
  • Thời lượng livestream tối ưu từ 40 phút trở lên để đảm bảo lượng tương tác tốt đến từ người xem.
  • Tuyệt đối không nên livestream thời lượng ngắn dưới 5 phút. Nếu Người bán có hành vi này nhiều lần sẽ có nguy cơ bị khóa tính năng livestream.
8. Số lượng sản phẩm được thêm vào giỏ hàng tại mục thiết lập Shopee Live là bao nhiêu?
  • Shopee không giới hạn số lượng sản phẩm bạn được nhắc đến trong nội dung buổi livestream. Tuy nhiên khi đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng, nội dung livestream phải liên quan hoặc có giới thiệu các sản phẩm đó.
  • Số lượng sản phẩm tối đa có thể được thêm vào giỏ hàng cho một chuyên mục livestream là 200 sản phẩm.
  • Shopee khuyến khích Shop chỉ nên chọn đúng và đủ số lượng những sản phẩm sẽ được xuất hiện trong nội dung livestream để khách có thể dễ dàng mua.
(Fb Hoang Hoc)
 

Thống kê

Chủ đề:
5,132
Bài viết:
6,453
Thành viên
92,399
Thành viên mới
dimoibietton

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top