7 "templates" cho tiêu đề

Người khởi tạo H
Hobby
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 456

Hobby

Level 2
Những ngày vừa qua, chắc hẳn mọi người đã được học rất nhiều các mẫu tiêu đề mà HW2P chia sẻ. Hôm nay, hãy cùng chúng mình điểm qua 7 mẫu tiêu đề chắc chắn sẽ hiệu quả tốt hơn nữa khi bạn muốn hướng đến mục tiêu dành được nhiều độc giả hơn nhé!

7-templates-cho-tieu-de-jpg.6195

1️. Hãy cho tôi [khoảng thời gian ngắn] và tôi sẽ cho bạn [trống].

Tiêu đề này hứa hẹn mang đến một lợi ích mạnh mẽ cho người đọc, giống như tất cả các tiêu đề được xem là tốt đã làm. Nhưng điều này đặc biệt hiệu quả bởi vì nó hứa hẹn sẽ cung cấp tài liệu cho độc giả trong một khoảng thời gian rất ngắn.

- Hãy cho tôi 5 ngày - Và tôi sẽ cho bạn biết bí mật học bất cứ môn nào!
- Hãy dành cho tôi 3 phút mỗi ngày - và tôi sẽ mang đến cho bạn một làn da đẹp hơn!
- Dành cho tôi 3 phút và tôi sẽ khiến bạn trở thành một blogger giỏi hơn!

2️. Nếu bạn không [trống] bây giờ, bạn sẽ ghét chính mình sau này.

Con người chúng ta hầu hết thường thích cảm giác được thuộc về cộng đồng nào đó và cảm giác bị loại trừ khiến ta cảm thấy mình là một người lập dị. Dù đó là cơ hội về tài chính, một sự kiện xã hội nào đó thì chúng ta chỉ đơn giản là rất ghét cảm giác bị bỏ rơi.

- Nếu bây giờ bạn ra khỏi thị trường, bạn sẽ ghét chính mình sau này.
- Nếu bạn không ở SXSW 2007, bạn sẽ ghét chính mình sau này.

3️. Cách để [trống] của [trống] lười biếng

Tiêu đề này luôn hoạt động tốt với những người bị áp lực về thời gian, và điều đó chắc chắn đúng với hầu hết mọi người ngày nay. Không ai thích nghĩ mình lười biếng, nhưng ai cũng thích tiết kiệm thời gian và công sức.

- Cách trở nên giàu có của người đàn ông lười biếng
- Cách để có ngay bữa tối trên bàn ăn của ông bố lười biếng
- Cách để viết những tiêu đề hiệu quả hơn của những blogger lười biếng

4️. Bạn có nhận ra [số] Dấu hiệu cảnh báo sớm của [trống] không?

OK, về mặt kỹ thuật, đây vẫn là một danh sách, nhưng nó được gói gọn trong một cấu trúc hấp dẫn hơn nhiều so với bài viết tiêu biểu của bạn: “Top 10…”. Mọi người muốn tránh các vấn đề, và tiêu đề này hứa hẹn những lời khuyên quan trọng trước khi nó trở nên quá muộn.

- Bạn có nhận ra 7 dấu hiệu cảnh báo sớm về huyết áp cao không?
- Bạn có nhận ra 7 dấu hiệu cảnh báo sớm về nghiện Digg không?

5️. Hãy xem cách bạn có thể dễ dàng [kết quả mong muốn].

Chúng ta yêu thích sự nhanh chóng và dễ dàng khi học điều gì đó mới hoặc đạt được cái gì đó mong muốn.

- Hãy xem cách bạn có thể dễ dàng học nhảy theo phương pháp mới này.
- Hãy xem cách bạn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc Lamborghini Miura.
- Hãy xem cách bạn có thể dễ dàng tăng lưu lượng truy cập trên các phương tiện truyền thông xã hội.

6️. Bạn không cần phải [một điều gì đó thách thức] để trở thành [kết quả mong muốn].

Mọi người hầu như luôn có những quan niệm định sẵn về mọi thứ, và điều này có thể là một rào cản để hành động. Xóa bỏ rào cản giữa chúng và kết quả mong muốn với tiêu đề của bạn và mọi người sẽ đổ xô để đọc những gì bạn nói.

- Bạn không cần phải giàu có để nghỉ hưu với thu nhập đảm bảo cho cuộc sống.
- Bạn không cần phải là người đam mê kiếm tiền trực tuyến.
- Bạn không cần phải là người biết lắng nghe để trở thành một Kick-Ass Blogger.

7️. Bạn có mắc phải những sai lầm này không?

Đây luôn là một công cụ thu hút sự chú ý mạnh mẽ, vì không ai thích phạm sai lầm. Nếu bạn đã nhắm mục tiêu nội dung của bạn tốt cho đối tượng dự định của bạn, giúp mọi người tránh những lỗi phổ biến là hướng đi vô cùng hiệu quả!

- Bạn có mắc phải những sai lầm này trong tiếng Anh không?
- Bạn có mắc phải những sai lầm về mã hóa Ajax không?
- Bạn có mắc phải những sai lầm này với Blog của bạn không?

(Theo Hobby)
 
Người viết Chủ đề liên quan Chuyên mục Trả lời Ngày đăng
G Content Marketing 0
G Content Marketing 0
G Content Marketing 0
G Content Marketing 0
G Content Marketing 0
G Content Marketing 0
G Content Marketing 0
G Content Marketing 0
G Content Marketing 0
G Content Marketing 0

Chủ đề mới

Bài mới nhất

Thống kê

Chủ đề:
6,507
Bài viết:
8,057
Thành viên
93,590
Thành viên mới
muabannhadatcangio1

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top