7 sai lầm tai hại khi SEO Copywriting mà chuyên gia SEO không tiết lộ

Hana

Level 3
Có thể bạn cho rằng, bài copywriting của mình thật hoàn hảo và chắc chắn Google sẽ “ưu ái” chúng. Thế nhưng, nếu như bạn đang viết nội dung chuẩn SEO với một chiến lược đã lỗi thời hoặc không chính xác, bạn có thể phạm những sai lầm tai hại mà không hề nhận ra.

slide-jpg.1738

Dưới đây là 7 sai lầm tai hại không phải ai cũng nhận ra khi SEO Copywriting bạn nên lưu tâm và chú ý. Thông tin này dựa trên Wordtracker – công cụ nghiên cứu từ khóa hàng đầu thế giới.

1. Giới hạn bài viết trong một số lượng từ nhất định vì “Google yêu cầu ta phải làm như vậy”.

Một quan niệm sai lầm rất phổ biến của những người làm website là cho rằng, “đối với Google, một bài viết chuẩn seo phải dài tối thiểu/tối đa…”.

Thậm chí một số người còn thốt lên “Tôi nghe nói Google thưởng cho các trang nội dung có chứa ít nhất là 500 từ. Vì vậy tôi cần 10 bài viết dài chính xác 500 từ cho trang web của mình”

Sự thật là: Google thực sự không quan tâm đến số từ trong bài viết nội dung của bạn. Nghĩ xem, nếu nội dung của bạn viết về chủ đề thần thoại, lịch sử,… Bạn có thể kiên nhẫn đếm và cắt gọt số từ của mình đến bao giờ?

Nói chung, nội dung dài ngắn không quan trọng. Miễn sao nó thể hiện được chủ đề một cách mới mẻ, hấp dẫn, và khuyến khích sự chuyển đổi mong muốn.

2. Quan tâm quá nhiều đến mật độ từ khóa

Mật độ từ khóa (hay Keywords density) là một thuật ngữ để chỉ tỷ lệ phần trăm giữa số lần lặp lại từ hay cụm từ so với tổng thể số từ có...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

Thống kê

Chủ đề
45,540
Bài viết
49,686
Thành viên
91,954
Thành viên mới
tuyetvuakem

Thành viên trực tuyến

Top