7 sai lầm nhất định không được mắc phải trong chiến dịch Google Ads

Kim2

Level 8
Google Ads dường như là "cánh tay phải" hỗ trợ đắc lực cho hiệu quả kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Nhưng nếu không được quản lý chặt chẽ, rất có thể trở nó cũng trở thành một sai lầm.

❎ Không theo dõi, tối ưu thường xuyên: giống như một cái cây, cho dù gốc rễ có tốt thế nào mà không được chăm sóc thì cũng phải bỏ đi. Chạy GA cũng vậy nhé, đừng phó mặt không kiểm soát cho đến khi hết ngân sách thì thôi, bạn sẽ phải hối hận đấy.

❎ Chọn sai từ khoá: không phân tích nhu cầu, khách hàng mục tiêu và hành vi tìm kiếm của họ chính là nguyên nhân khiến bạn chọn sai từ khoá. Sai từ khoá có nghĩa là chiến dịch của bạn thất bại, không cần bàn cãi gì thêm.

❎ Không có từ khoá trong nội dung quảng cáo: không có từ khoá trong nội dung là một bất lợi vì khó có thể thu hút người dùng click vào mẫu quảng cáo khi mà họ không chắc chắn được khi họ click vào có đúng với những gì họ cần hay không.

❎ Nhắm sai vị trí quảng cáo: đây là lỗi thường gặp ở những người mới bắt đầu hơn. Bạn có thể nhắm vị trí bạn muốn như thành phố, quận,… tùy theo ý muốn. Tuy nhiên, có một chức năng nâng cao được ẩn trong phần này mà bạn cần phải tìm hiểu kĩ hơn.

❎ Cố gắng làm phức tạp mẫu quảng cáo: bạn cần nhớ rằng, càng đơn giản, ngắn gọn, rõ ràng thì tỷ lệ chuyển đổi càng cao, đừng cố gắng dài dòng làm phức tạp nó lên làm gì nhé.

❎ Landing page và website không liên quan: trang đích rất quan trọng, người dùng sẽ chuyển đến đây sau khi click vào mẫu quảng cáo, nếu bạn không làm tốt điều này, sẽ không có được...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,716
Bài viết
48,772
Thành viên
91,893
Thành viên mới
Parco

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top