7 nguyên tắc định vị thương hiệu cá nhân

Kim2

Level 6
7 NGUYÊN TẮC ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN.

1. Focus – tập trung vào sức mạnh cốt lõi
2. Xác định rõ phân khúc khách hàng mục tiêu
3. Phong cách riêng của bạn
4. Sử dụng mọi năng khiếu mà bạn có
5. Luôn là chính mình
6. Kiên định với mục tiêu đã chọn
7. Trở thành người duy nhất/ người mạnh nhất trong phạm vi mục tiêu đã lựa chọn.

1. Focus – tập trung vào sức mạnh cốt lõi: là kể cả khi bạn có khả năng ở nhiều lĩnh vực thì chỉ nên đầu tư thời gian, tâm huyết cho một lĩnh vực nhất định mà ở đó bạn là người giỏi nhất.

2. Xác định rõ phân khúc khách hàng mục tiêu: Bạn không thể quan tâm đến tất cả mọi người, cuối cùng bạn sẽ không quan tâm được ai cả, bạn phải biết chọn lọc đâu là khách hàng trọng tâm để thuyết phục và tạo dấu ấn. Giữ được khách lâu năm khó hơn rất nhiều so với việc giữ được số lượng khách đông, đó là bài toán không phải doanh nghiệp nào cũng giải quyết được.

3. Phong cách của riêng bạn , nếu không có sự thoải mái và tự nhiên trong thương hiệu cá nhân thì thương hiệu cá nhân đó sẽ không tồn tại được lâu dài. Phải xuất phát từ chính bản thân mình, do chính thực lực mình làm ra mới tạo được sự bền vững.

4. Sử dụng mọi năng khiếu mà bạn có: Khả năng ngôn ngữ viết phải kết hợp được với hình ảnh, hãy biến hình ảnh trở thành công cụ đắc lực cho việc chuyền tải nội dung . Người ta chỉ ghi nhớ những gì ấn tượng và hình ảnh là yếu tố dễ tạo dấu ấn cho người được chuyền tải, hãy tận dụng điều đó để tạo ra sự khác biệt.

5. Luôn là chính mình, không vay mượn của bất cứ...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
39,024
Bài viết
42,726
Thành viên
91,344
Thành viên mới
thaptoandaibo
Top