7 lời khuyên khi sử dụng Pop-Up mà không làm ảnh hưởng đến SEO

(WayToMarketing) - Quảng cáo pop-up đang hoạt động. Tỷ lệ chuyển đổi trung bình của pop-up có hiệu suất cao là 9.28%. Cách đây hơn 1 năm, tôi đã viết một bài viết về mục tiêu pop-up và cách để nhiều người click vào nội dung của bạn. Có thể hiểu, nhiều doanh nghiệp đều đang cố né tránh một phần quan trọng trong kênh của họ. Vì vậy, nếu bạn không muốn mất hoàn toàn interstitials mà không muốn bị Google phạt, bạn sẽ làm gì?

slide-jpg.1936

Dưới đây là 7 lời khuyên giúp bạn sử dụng pop-up một cách thông minh mà không ảnh hưởng đến SEO.

1. Hiểu quảng cáo Interstitials

Hình phạt mobile interstitial của Google nhắm mục tiêu vào intrusive interstitials. Lưu ý rằng, "interstitial" là một thuật ngữ rộng có thể được áp dụng rộng rãi cho hầu hết các pop-up, overlays và modals nhưng không phải quảng cáo nào cũng được coi là interstitials.

Theo nguyên tắc chung, nếu interstitial của bạn là spam thì rất khó để loại bỏ và nó có thể làm giảm trải nghiệm người dùng của bạn, trang mobile của bạn có thể bị giảm giá trị. Việc index của Google bây giờ là mobile-first, điều này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến vị trí của bạn trong SERPs. Dưới đây là tất cả các ví dụ về interstitial khiến nội dung của bạn không thể truy cập được:

- Content-covering pop-ups mà người dùng buộc phải đóng để tiếp tục đọc.

- Interstitials đứng độc lập phải loại bỏ trước khi người dùng có thể truy cập nội dung của bạn.

- Bố cục trang lừa đảo xuất hiện ở phần trên giống như một...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,427
Bài viết
48,456
Thành viên
91,885
Thành viên mới
Nguyễn Na

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top