7 loại nội dung nhận được sự tương tác và liên kết nhiều nhất

(WayToMarketing) - Bạn nên tạo loại nội dung nào? Để trả lời câu hỏi này đôi khi là rất khó. Thế giới nội dung ngày nay là điên rồ. Cơ hội nội dung là rất nhiều - blog, bài viết, ebooks, infographics, cập nhật truyền thông xã hội...Bạn nên làm gì đầu tiên hoặc tiếp theo và làm thế nào bạn có thể tạo ra những loại nội dung mang lại hiệu quả nhất?

Rất may là việc quyết định loại nội dung nào cần đầu tư là cực kỳ đơn giản giống như việc đánh giá mục tiêu của công ty bạn và biết một chút về những loại thông tin nào sẽ hỗ trợ tốt nhất cho họ.

slide-jpg.1800

Tại sao ngày nay cần phải đầu tư vào nội dung?

Câu trả lời thật dễ dàng: bởi việc tạo ra nội dung tự nhiên, làm phong phú thương hiệu là cách duy nhất để được chú ý ngày nay.

Trong một thế giới mà những quảng cáo gây khó khăn cho việc thu hút sự chú ý (83% mọi người muốn họ có thể lọc các quảng cáo đáng ghét) và hàng triệu thương hiệu đang cạnh tranh với các thông báo của khách hàng, online hiện nay là khó hơn bao giờ hết.

Tin tốt là không phải là không thể đạt được.

Trong những năm gần đây, cách thức mọi người mua sắm và lựa chọn thương hiệu đã thay đổi và nguyên tắc marketing cũng bắt buộc phải thay đổi. Ngày nay, người mua hàng không muốn mua những lời tuyên bố được thổi phồng. Thay vào đó, họ chỉ muốn những thứ đáng tin cậy, có liên quan và có thể kết nối.

Khi được thực hiện đúng, nội dung cho phép bạn kết nối với khách hàng một cách thật sự độc đáo. Bởi vì phải mất thời gian...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
45,653
Bài viết
49,814
Thành viên
91,972
Thành viên mới
Dam Thao

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top