7 loại nội dung có thể nhận được các liên kết tốt

Nội dung có thể được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như thu hút lưu lượng truy cập tìm kiếm. Tuy nhiên, một trong những mục tiêu lớn nhất vẫn là thu hút các liên kết cho dù đó là các blog, các ấn phẩm tin tức hàng đầu hay bất cứ thứ gì khác.

slide-jpg.3329

Cũng giống như cách bạn tạo các loại nội dung khác nhau cho các kênh khác nhau, bạn cũng nên tạo các loại nội dung khác nhau với các mục tiêu liên kết khác nhau.

Việc tạo cùng một loại nội dung, nhắm mục tiêu vào cùng một người nhiều lần sẽ không nhận được nhiều liên kết. Chúng ta đều biết rằng hầu hết giá trị SEO đều đến từ các liên kết đầu tiên bạn nhận được trên một domain, do đó việc tạo ra các loại nội dung khác nhau nhắm tới các tác giả và các ấn phẩm khác nhau sẽ giúp bạn nhận được cơ hội tốt hơn để có phạm vi phủ sóng rộng hơn.

Có nhiều loại nội dung khác nhau mà...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

Thống kê

Chủ đề
44,554
Bài viết
48,591
Thành viên
91,885
Thành viên mới
cptindat1997
Top