7 cách nghiên cứu thị trường mà bạn không thể bỏ qua

Thông thường, nghiên cứu thị trường được xem như một phương pháp nhằm cải thiện các sáng kiến quảng cáo, tiếp thị, phát triển sản phầm vì nó phù hợp hơn với các thị trường được phân chia cụ thể. Tuy nhiên, phạm vi thực sự của việc sử dụng các thông tin thị trường thì lớn hơn nhiều so với suy nghĩ của nhiều doanh nghiệp. Kết quả khảo sát và thăm dò ý kiến từ thị trường có thể sử dụng để thông tin cho nhiều phòng ban của công ty nhằm hỗ trợ các hoạt động khác nhau của họ. Bên cạnh đó, những tiến bộ trong công nghệ đã mang lại những kết quả tự nghiên cứu tinh vi (DIY). Có nghĩa là các doanh nghiệp có cơ hội kiểm soát nhiều hơn về giá, phạm vi và cả thời điểm để tìm ra giải pháp. DIY cũng đưa ra những kết quả về lợi thế tức thời và có thể giám sát được trong khoảng thời gian thực tế, cung cấp các lợi thế cạnh tranh của đối thủ khi thời gian là vấn đề vô cùng quan trọng trong cạnh tranh.

slide-jpg.2579

Nét đặc trưng đặc biệt của việc tự làm cứu thị trường (tức theo kiểu DIY) tạo cho doanh nghiệp những năng lực mạnh để gây ảnh hưởng đến việc tổ chức thông qua nhiều phòng ban khác nhau, đặc biệt trong 7 lĩnh vực sau đây:

1. Ngôn ngữ và giọng điệu giao tiếp

Trong nhiều cách mà doanh nghiệp thu hút khách hàng của họ, ngôn ngữ đóng vai trò chủ yếu. Thông tin thị trường có thể đặc biệt hữu ích trong việc hình thành đặc điểm chung và nội dung của việc hỗ trợ tiếp thị ,nội dung truyền thông của công ty để thu hút những nhóm khách hàng phù hợp...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Thống kê

Chủ đề
40,935
Bài viết
44,823
Thành viên
91,563
Thành viên mới
CTT
Top