7 bí quyết gia tăng hiệu quả sử dụng Influencer trong chiến dịch quảng cáo

Hana

Level 3
Trong các chiến dịch quảng bá nổi đình nổi đám gần đây của Biti’s, Oppo, Samsung... influencer không còn là kênh phát tán thông tin mà đã trở thành “linh hồn” của campaign. Không thể phủ nhận influencer marketing rất hiệu quả trong việc gia tăng nhận diện thương hiệu và doanh thu cho sản phẩm. Chiếc Biti’s Hunter ẩn hiện trong MV cổ trang “Lạc Trôi” và cơn sốt “giày Sơn Tùng” đã trở thành một case study kinh điển trong thời gian qua về influencer marketing.

Từ đó, các thương hiệu nảy sinh cuộc chạy đua influencer marketing để tạo nên sức ảnh hưởng với công chúng. Tuy nhiên, cho dù sử dụng cùng một người nổi tiếng, cùng một dạng content, có chiến dịch trở thành “hiện tượng mạng”, có chiến dịch lại “chìm nghỉm” dù được lăng xê nhiệt tình trên các kênh mạng xã hội. Sau hai bài viết lựa chọnđánh giá influencer, trong bài viết này, tôi sẽ đúc kết và chia sẻ những kinh nghiệm để khai thác influencer hiệu quả trong chiến dịch quảng cáo. Các số liệu là dẫn chứng trong bài viết được đo lường và thống kê bằng hệ thống YouNet Media Social Listening.

7 bí quyết sử dụng influencer hiệu quả trong chiến dịch quảng cáo

slide-jpg.1994

Theo báo cáo tổng hợp các chiến dịch quảng cáo thành công nhất đầu...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
47,821
Bài viết
52,214
Thành viên
92,119
Thành viên mới
vanlecs

Thành viên trực tuyến

Top