6 yếu tố điểm chất lượng của từ khóa và cách tối ưu

Kim2

Level 8
6 yếu tố điểm chất lượng của từ khóa và cách tối ưu

1. Keyword relevancy: Mức độ liên quan của từ khóa so khớp với truy vấn tìm kiếm người dùng (VD: từ khóa là " vé máy bay " => người dùng tìm kiếm " vé máy bay giá rẻ, vé xe phương trang " => mức độ hơi liên quan. không bằng từ khóa "vé máy bay"

2. Expected click-through rate (CTR): Tỷ lệ nhấp chuột: tức hiển thị nhiều không ai click, có thể giá thầu thấp hoặc mẫu quảng cáo không liên quan.

3. Landing page experience: Trải nghiệm trang đích (trải nghiệm của người dùng, thoát trang nhanh, hay trang đích không liên quan đến từ khóa)

4. Historical account performance: Lịch sử tài khoản: cách bạn tối ưu chiến dịch ở tài khoản này, cách bạn có nợ hoặc trả chậm Google.

5. Ad relevancy: Mức độ liên quan giữa từ khóa và mẫu quảng cáo.

6. Various relevance factors: Các yếu tố khác như (hành vi người dùng đang tìm kiếm, thời điểm của người dùng tìm kiếm..)


TỐI ƯU:

1. Fine-tuning your keyword list. Tinh chỉnh từ khóa, hàng ngày vào xem bảng truy vấn tìm kiếm người dùng để thêm hoặc bớt từ khóa.

2. Adding negative keywords. Thêm từ khóa phủ định để hạn chế truy vấn không liên quan và tăng mức độ liên quan đến từ khóa...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
45,652
Bài viết
49,813
Thành viên
91,971
Thành viên mới
giftcodegamvip2019

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top