6 yếu tố điểm chất lượng của từ khóa và cách tối ưu

Người khởi tạo K
Kim2
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 229

Kim2

Level 8
6 yếu tố điểm chất lượng của từ khóa và cách tối ưu

1. Keyword relevancy: Mức độ liên quan của từ khóa so khớp với truy vấn tìm kiếm người dùng (VD: từ khóa là " vé máy bay " => người dùng tìm kiếm " vé máy bay giá rẻ, vé xe phương trang " => mức độ hơi liên quan. không bằng từ khóa "vé máy bay"

2. Expected click-through rate (CTR): Tỷ lệ nhấp chuột: tức hiển thị nhiều không ai click, có thể giá thầu thấp hoặc mẫu quảng cáo không liên quan.

3. Landing page experience: Trải nghiệm trang đích (trải nghiệm của người dùng, thoát trang nhanh, hay trang đích không liên quan đến từ khóa)

4. Historical account performance: Lịch sử tài khoản: cách bạn tối ưu chiến dịch ở tài khoản này, cách bạn có nợ hoặc trả chậm Google.

5. Ad relevancy: Mức độ liên quan giữa từ khóa và mẫu quảng cáo.

6. Various relevance factors: Các yếu tố khác như (hành vi người dùng đang tìm kiếm, thời điểm của người dùng tìm kiếm..)


TỐI ƯU:

1. Fine-tuning your keyword list. Tinh chỉnh từ khóa, hàng ngày vào xem bảng truy vấn tìm kiếm người dùng để thêm hoặc bớt từ khóa.

2. Adding negative keywords. Thêm từ khóa phủ định để hạn chế truy vấn không liên quan và tăng mức độ liên quan đến từ khóa.

3. Testing ad copy’s: Thay đổi mẫu quảng cáo và kiểm tra mức độ liên quan từng mẫu và chọn mẫu quảng cáo phù hợp.

4. Optimising landing pages. Tối ưu lại Landingpage từ (Tốc độ load, giao diện, content..)

(Fb Nguyen Bao Trung)
 

Thành viên tích cực 30 ngày qua

4 bài đăng
K + 1 Kim2
1,209 bài đăng
1 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,142
Bài viết:
6,471
Thành viên
92,490
Thành viên mới
nguyenphuong1512

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top