6 thủ thuật trong Marketing nhắm tới phái đẹp trong kỷ nguyên kỹ thuật số

BDTD

Level 1
Nếu doanh nghiệp hoặc thương hiệu của bạn nhắm mục tiêu nhân khẩu học là nữ thì hãy bài đăng này là dành cho bạn! Xét cho cùng, phụ nữ có sức mua ở Mỹ dao động trong khoảng từ 5 đến 15 tỷ đô la hàng năm và kiểm soát hơn 60% tổng tài sản cá nhân ở Hoa Kỳ. Đối với hầu hết các thương hiệu, phụ nữ đại diện cho phần lớn khách hàng.

6-thu-thuat-trong-marketing-nham-toi-phai-dep-trong-ky-nguyen-ky-thuat-so-jpg.6249

1. Định dạng khuôn mẫu hoặc khái quát hóa thông điệp tiếp thị

Các thương hiệu nên biết chia thông điệp của họ thành các nhóm khác nhau (vd: Một người mẹ mới ở một thị trấn nhỏ ở vùng nông thôn Kansas sẽ có những kỳ vọng, trải nghiệm và nhu cầu khác nhau so với một người mẹ mới ở trung tâm thành phố San Francisco.)

2. Loại bỏ màu hồng: Làm một thứ gì đó màu hồng không tự động dành cho phụ nữ

Chắc chắn, việc tô màu lại một gói màu hồng có thể đã hoạt động trong quá khứ, nhưng ngày nay, một sự thay đổi màu đơn giản (và quá phổ biến) sẽ không thu hút sự chú ý của nhân khẩu học nữ mục tiêu của bạn. Và đừng bắt đầu với ‘Pink Tax’ mà một số thương hiệu khăng khăng đặt trên các sản phẩm được thiết kế dành riêng cho phụ nữ.

Bạn không nên ngạc nhiên khi biết rằng phụ nữ mua hơn 50% sản phẩm nam truyền thống, bao gồm ô tô, sản phẩm cải tiến nhà và điện tử tiêu dùng. Và điều này không có nghĩa là Amazon cần phải tạo ra một ‘Echo for her’ màu hồng. Vậy các nhà tiếp thị cần loại bỏ giới tính của các mặt hàng này và thay vào đó tạo ra các thông điệp và chiến dịch tiếp thị cho các sản...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,427
Bài viết
48,456
Thành viên
91,885
Thành viên mới
Nguyễn Na

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top