6 lời khuyên cho việc lập kế hoạch chiến lược truyền thông xã hội năm 2019

Kim2

Level 6
Với năm 2018 sắp kết thúc, nhiều thương hiệu đang lập kế hoạch ngân sách và chiến lược cho năm 2019. Điều thú vị về tiếp thị truyền thông xã hội là mọi thứ luôn thay đổi và luôn có điều gì đó mới mẻ để thử nghiệm.

Tuy nhiên, khi suy nghĩ về tất cả các khả năng có sẵn, các nhà tiếp thị truyền thông xã hội cũng cần phải thực tế. Trong khi lập kế hoạch cho năm 2019, hãy tự hỏi, "Tôi muốn thương hiệu của mình đi đâu?" Nhưng đừng quên theo dõi, "Tôi sẽ đến đó bằng cách nào?"

Để giúp bạn "đến đó" trong năm tới, nhóm chúng tôi đã tổng hợp các mẹo sau để lập kế hoạch chiến lược truyền thông xã hội 2019 của bạn.

1. Kiểm tra chiến lược nội dung truyền thông xã hội của bạn

Đầu tiên và quan trọng nhất, bạn nên kiểm tra chiến lược nội dung truyền thông xã hội của mình. Điều này đòi hỏi phải kiểm tra nội dung bạn đã xuất bản suốt cả năm và tìm ra điều gì gây được tiếng vang nhất với khán giả của bạn - và điều gì không.

Bạn có thể sẽ phải thu thập rất nhiều dữ liệu, vì vậy bạn sẽ muốn có một quy trình đánh giá tại chỗ. Bắt đầu bằng cách phân loại nội dung của bạn thành các nhóm, sau đó đo lường hiệu suất của từng 'nhóm' với nhau.

Một nền tảng như Sprout Social sẽ giúp ích rất nhiều với điều này - Sprout có một tính năng gắn thẻ thực sự tốt đẹp cho phép bạn tổ chức sắp xếp nội dung để đo lường kết quả từ một quan điểm cấp cao nhất. Bạn cũng có thể xuất dữ liệu cấp sau và tweet từ các nền tảng xã hội riêng lẻ và đo lường tương ứng.

Ghi nhớ các mục tiêu của đo lường hiệu quả...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Người viết Chủ đề liên quan Chuyên mục Trả lời Ngày đăng
K Chiến lược truyền thông 0

Thống kê

Chủ đề
39,140
Bài viết
42,851
Thành viên
91,355
Thành viên mới
hoangmaylytam

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top