6 cái sai khi nghĩ về Copywriter

Kim2

Level 8
“Copywriter không phải là nhà văn, và không phải nhà văn nào cũng là một copywriter giỏi!”

Để trở thành một Copywriter giỏi “đúng nghĩa”, bạn sẽ phải tránh những “ngộ nhận" về nghề Copywriting.

Nếu bạn muốn theo đuổi nghề này, bạn phải:

+ Trau dồi kỹ năng viết ra mà đọc lên nghe nó diễn cảm: Đọc lên mà “diễn cảm” sẽ kể được câu chuyện hay, khiến người nghe hoà với nhịp cảm xúc của thông điệp và bài viết.
+ Tiếp theo là kỹ năng thuyết trình, khi đi gặp khách hàng phải biết thuyết trình ý tưởng và “con chữ" mình viết ra để khách hàng chấp nhận, cần luyện tập nhiều để tăng thêm sự tự tin.

Học xong là phải luyện, vì kỹ năng là “kỹ lưỡng” và “siêng năng". Mình tự hành mình trước đi, chứ đừng để cuộc đời này hành mình, nha!


Nếu chưa bắt đầu và hành động, làm sao bạn biết được mình có hợp hay không? Nếu chưa dấn thân thử thì làm sao bạn biết được mình có thể làm được gì?

Cái “sai” thứ 1: Làm Copywriter không liên quan đến bản quyền sáng tạo (Copyright) đâu nha!

Công việc của một Copywriter (nghiệp dư hay lão làng) quanh năm suốt tháng chỉ có “nghĩ ý tưởng truyền thông và viết nó ra thật hay". Nghe đơn giản vậy chứ có cố gắng cả đời cũng chưa xong đâu. Bởi Copywriter đâu phải chỉ làm việc với một nhãn hàng.

Chuyện sáng mới ăn một tô phở thơm phức, đủng đỉnh bước vào công ty và nhận brief từ một nhãn hàng về trĩ thì cũng là...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
45,995
Bài viết
50,204
Thành viên
91,992
Thành viên mới
Hải Anh

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top