6 cách để GDPR là một món quà cho SEO

Vào ngày 25 tháng 5, thế giới digital marketing đã thay đổi mãi mãi. Thông qua những tiến bộ trong AI (trí tuệ nhân tạo) và sự gia tăng của trình theo dõi dữ liệu ở khắp mọi nơi, thế giới quảng cáo kỹ thuật số đã nhanh chóng tiếp cận một mô hình mới với mọi thiết bị họ sử dụng để tương tác với một trang web.

Những tiến bộ trong công nghệ cho phép các nhà quảng cáo nhắm mục tiêu người dùng bằng các chương trình mà họ xem. Về mặt kỹ thuật, luật chỉ có liên quan ở EU nhưng với quy mô của nền kinh tế đó, nó có tác động sâu rộng vượt ra ngoài bờ biển châu Âu.

6-cach-de-gdpr-la-mot-mon-qua-cho-seo-png.5420

GDPR & Tác động của nó đối với Digital Marketing

General Data Protection Regulation (GDPR – quy định bảo vệ dữ liệu chung) yêu cầu người dùng lựa chọn tham gia vào việc theo dõi và cung cấp cho họ lựa chọn về cách họ có thể theo dõi sau khi họ lựa chọn tham gia.

Trong khi vẫn còn quá sớm để biết liệu người dùng có vô tình click vào "chấp nhận" như những gì các nhà marketing hy vọng.

Trong nhiều năm, SEO đã được hưởng lợi từ các chức năng marketing ẩn đằng sau bức màn trong khi các kênh khác chiếm ngân sách lớn.

Dự đoán của tôi là GDPR có sự hạn chế về các kênh marketing trả tiền, chúng ta sẽ nhìn thấy một sự thay đổi hướng tới nhiều nỗ lực SEO hơn.

Dưới đây là 6 lĩnh vực mà SEO được hưởng lợi từ GDPR.

1. Chính sách bảo mật và kiến...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,603
Bài viết
48,644
Thành viên
91,888
Thành viên mới
RubyM

Thành viên trực tuyến

Top