6 bài học về content từ thương hiệu bao cao su nổi tiếng Durex

Người khởi tạo K
Kim2
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 279

Kim2

Level 8
Durex khá giỏi, đôi khi là quá giỏi trong việc tiếp cận người tiêu dùng. Họ nâng cao yếu tố cảm xúc bằng cách đưa các hình ảnh ẩn dụ về tình dục vào giao tiếp. Với một thương hiệu luôn tự hào về sự sáng tạo, Durex đã xây dựng một đế chế truyền thông xã hội dựa trên sự khéo léo không giống ai. Cùng xem xét kỹ lưỡng nội dung và chiến lược tiếp thị được xây dựng dựa trên quảng cáo của họ và rút ra 6 bài học đáng quý nhé!

SỬ DỤNG NHỮNG CÂU CÓ HAI NGỮ NGHĨA

Nói về khiếu hài hước, Durex có tất cả. Rất vui nhộn nhưng vẫn thiên hướng về tình dục, thương hiệu bao cao su này từ chối “chơi” tinh tế mà không ai phàn nàn được. Trên trang Facebook, họ duy trì một loạt các nội dung mới lạ, vui tươi. Định vị bản thân như một điểm đến duy nhất cho tất cả các cuộc trò chuyện liên quan đến tình dục, với sự dí dỏm, Durex đang khiến khách hàng thích thú.

NỘI DUNG NHANH CHÓNG

Đội ngũ sáng tạo trên thị trường cần phải cúi đầu vì ý tưởng về nội dung của Durex bởi phần lớn mọi người đều hạn chế nói từ S-E-X thành tiếng. Với sự sáng tạo “vô biên” và trò chơi chữ mới lạ, Durex đã vượt khỏi giới hạn để chinh phục thế giới kỹ thuật số.

TRỞ THÀNH CHỖ DỰA VỮNG CHẮC VỀ TÌNH DỤC

Thương hiệu này đã trở thành người bạn, người hướng dẫn của người tiêu dùng về tình dục. Dù chuyện đó có đôi chút ngại ngùng nhưng Durex nhận thức được việc chịu trách nhiệm giáo dục cư dân mạng về tình dục, từ đó họ trở nên táo bạo nhất có thể.

SỬ DỤNG EMOJI

Thế giới sẽ đồng ý về việc biểu tượng cảm xúc đã trở thành phương ngữ lý tưởng cho giao tiếp ảo vì các thương hiệu luôn sử dụng chúng trong các chiến dịch và truyền thông của họ. Emoji biểu hiện cho hầu hết mọi tâm trạng, tuy nhiên Durex đã đồng cảm với việc không có biểu tượng cảm xúc cho bao cao su nên họ đứng lên bảo vệ nó bằng cách mã hóa biểu tượng cảm xúc trong giao tiếp.

GIỮ NGUYÊN CHỦ ĐỀ

Các chiến dịch thương hiệu luôn tìm cách tìm những thứ mới mẻ, phân cụm thế giới kỹ thuật số. Tuy nhiên, Durex biết cách giữ vững chủ đề mà vẫn giữ sự đơn điệu. Bằng sự tỏa sáng và dí dỏm nhất, Durex luôn gây ấn tượng với người tiêu dùng dù chủ đề cũ nhưng hình ảnh mới.


DUREX – ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU

Ranveer Singh, người đã dạy chúng tôi về DoTheRex. Với biểu tượng tình dục mạnh mẽ, không khoan nhượng của đất nước của họ, Durex không để lại bất kỳ “gạch đá” nào nhờ tạo liên kết với các đất nước khác nhau. Nhìn một cách công bằng vào tất cả các thương hiệu và đại sứ của họ, chúng tôi chắc chắn sẽ trao cho Singh và Durex giải thưởng cho Cặp đôi đẹp nhất.

Với các chiến dịch đã thu hút được khán giả mới trong thời gian nhanh chóng, Durex đã nâng tầm cho khá nhiều thương hiệu và họ thực sự sở hữu các nội dung dựa vào S-E-X trên phương tiện truyền thông xã hội.

Bạn có bắt gặp bất kỳ thương hiệu nào khác gây được hứng thú như Durex không? Chia sẻ thương hiệu hoặc các chiến dịch tại đây và chúng tôi sẽ rất vui khi được xem xét chúng!

Nguồn: Dịch bởi Sage
 

Chủ đề mới

Bài mới nhất

Thành viên tích cực 30 ngày qua

4 bài đăng
6 bài đăng
11 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,384
Bài viết:
6,870
Thành viên
92,770
Thành viên mới
Phần mềm quản lý bán hàng

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top