6 bài học về content từ thương hiệu bao cao su nổi tiếng Durex

Kim2

Level 8
Durex khá giỏi, đôi khi là quá giỏi trong việc tiếp cận người tiêu dùng. Họ nâng cao yếu tố cảm xúc bằng cách đưa các hình ảnh ẩn dụ về tình dục vào giao tiếp. Với một thương hiệu luôn tự hào về sự sáng tạo, Durex đã xây dựng một đế chế truyền thông xã hội dựa trên sự khéo léo không giống ai. Cùng xem xét kỹ lưỡng nội dung và chiến lược tiếp thị được xây dựng dựa trên quảng cáo của họ và rút ra 6 bài học đáng quý nhé!

SỬ DỤNG NHỮNG CÂU CÓ HAI NGỮ NGHĨA

Nói về khiếu hài hước, Durex có tất cả. Rất vui nhộn nhưng vẫn thiên hướng về tình dục, thương hiệu bao cao su này từ chối “chơi” tinh tế mà không ai phàn nàn được. Trên trang Facebook, họ duy trì một loạt các nội dung mới lạ, vui tươi. Định vị bản thân như một điểm đến duy nhất cho tất cả các cuộc trò chuyện liên quan đến tình dục, với sự dí dỏm, Durex đang khiến khách hàng thích thú.

NỘI DUNG NHANH CHÓNG

Đội ngũ sáng tạo trên thị trường cần phải cúi đầu vì ý tưởng về nội dung của Durex bởi phần lớn mọi người đều hạn chế nói từ S-E-X thành tiếng. Với sự sáng tạo “vô biên” và trò chơi chữ mới lạ, Durex đã vượt khỏi giới hạn để chinh phục thế giới kỹ thuật số.

TRỞ THÀNH CHỖ DỰA VỮNG CHẮC VỀ TÌNH DỤC

Thương hiệu này đã trở thành người bạn, người hướng dẫn của người tiêu dùng về tình dục. Dù chuyện đó có đôi chút ngại ngùng nhưng Durex nhận thức được việc chịu trách nhiệm giáo dục cư dân mạng về tình dục, từ đó họ trở nên táo bạo nhất có thể.

SỬ DỤNG EMOJI

...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
48,746
Bài viết
53,244
Thành viên
92,262
Thành viên mới
locnuocantoan

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top