50 loại liên kết bạn mong muốn và cách để xây dựng link đó

Qua nhiều năm, các chiến lược xây dựng liên kết đã phát triển và trưởng thành. Trước đây nó là những ngày của link farms và link exchanges. Ngày nay, xây dựng liên kết là kiếm các liên kết (Link Earning) thông qua tiếp cận và nội dung chất lượng cao. Tuy nhiên, xây dựng liên kết (hoặc Link Earning - kiếm liên kết, nếu bạn thích) vẫn là một chiến lược hiệu quả để tăng phạm vi tiếp cận tự nhiên và được phát hiện.

50-loai-lien-ket-ban-mong-muon-va-cach-de-xay-dung-link-do-png.5336

Tuy nhiên, nhiều thương hiệu và các nhà marketing vẫn đang đấu tranh để thực hiện chiến lược xây dựng liên kết thành công.

Tại sao xây dựng liên kết lại quá khó?

Một thập kỷ trước, xây dựng liên kết thật dễ dàng. Bạn ném một vài Đô La tại một công ty link farming hoặc thiết lập hàng chục trang web của riêng bạn và liên kết chúng lại với nhau. Một vài trăm đô la hoặc vài giờ làm việc và trang web của bạn đã được xếp hạng hàng đầu.

Nhưng ngày nay điều đó là hoàn toàn khác. Với các công cụ và hiểu biết của mình, bạn có thể sử dụng nó với tiềm năng đầy đủ của nó.

Dưới đây bạn sẽ tìm thấy 50 loại liên kết khác nhau mà bạn nên kiếm cho doanh nghiệp hoặc khách hàng của mình cũng như đưa ra...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Thống kê

Chủ đề
40,634
Bài viết
44,512
Thành viên
91,526
Thành viên mới
dinhphuocviet

Thành viên trực tuyến

Top