5 yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo Facebook nhà làm kinh doanh nên biết

AnBinh1995

Thành viên
Quảng cáo Facebook ads là một kênh quảng bá sản phẩm khá hiệu quả trong các kênh quảng cáo trực tuyến trong những năm gần đây . Dịch vụ quảng cáo trên Facebook như một sàn đấu giá, bạn phải đấu thầu trả một số tiền cho Facebook sao cho đủ để cạnh tranh với những đối thủ khác.


Sau đây là những yếu tố then chốt ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo Facebook:
1. Xác định đối tượng nhìn thấy mẫu quảng cáo trên FacebookBạn nên biết rằng việc xác định đối tượng và phạm vi xuất hiện mẫu quảng cáo sẽ quyết định rất nhiều đến chi phí bạn phải bỏ ra, phạm vi càng lớn, đối tượng càng không rõ ràng thì chi phí để chạy quảng cáo sẽ cao và ngược lại.
Để có thể xác định đối tượng chính xác thì bạn phải am hiểu về sản phẩm của mình để xác định được sản phẩm của mình đáp ứng được nhóm khách hàng nào và nhu cầu của họ là gì.
2. Tối ưu mẫu quảng cáo FacebookCó thể bạn chưa biết, mẫu quảng cáo càng được tối ưu thì phí chạy quảng cáo càng thấp. Một mẫu quảng cáo được tối ưu bạn có thể rút ngắn chi phí xuống gần như là 0đ. Một mẫu quảng cáo có nhiều người xem thì sẽ được Facebook đánh giá mẫu quảng cáo đó quan trọng với người dùng thì tự khác hệ thống sẽ giảm chi phi quảng cáo và tăng số lần xuất hiện lên. Đây cũng là một trong những lý do mà nhiều người thường nói chạy quảng cáo Facebook Ads 0đ là thế. Vì thế, hãy tập trung tối ưu mẫu quảng cáo của mình nhé.
3...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,358
Bài viết
48,378
Thành viên
91,878
Thành viên mới
tanphuhieu123
Top