5 yếu tố để trở thành một Marketing Manager

CASK

Level 1
Marketing Manager luôn là một mục tiêu lớn với những bạn trẻ trong những năm đầu sự nghiệp. Thế nhưng, trong một ngành có sự cạnh tranh lớn như vậy, đặc biệt với vị trí Marketing Manager, nếu không có sự chuẩn bị kỹ càng cùng với sự hỗ trợ từ những người có kinh nghiệm, rất có thể bạn sẽ luẩn quẩn trong một vòng tròn không định hướng.

Giữa câu chuyện của một người mới đi làm và Marketing Manager, về cơ bản, bạn cần trải qua các vị trí Senior Executive và Team Leader. Với những bạn là sinh viên năm 3, 4 ít nhất phải trải qua 4 giai đoạn: Marketing Intern, Junior Executive, Senior Executive, Team Leader và cuối cùng là Marketing Manager.

Sơ lược về Marketing Manager

Đây là vị trí mà ai cũng mong muốn nên rất khó để một người mới đi làm một năm có thể lên được, tất nhiên, điều này vẫn có thể xảy ra nếu bạn làm việc tại một công ty nhỏ hoặc start-up. (Ý mình là làm 1 năm, lên được 1 level, chứ không phải làm 1 năm rồi lên Manager luôn nhé các bạn. Công ty nào mà 1 năm làm xong lên Marketing Manager luôn, thì SOW của cty đó còn nhỏ, các bạn tuy title là Manager, nhưng lượng việc và trách nhiệm có thể nhận, chỉ ngang Senior ở công ty lớn hơn).

Có rất nhiều điểm khác nhau giữa việc làm Marketing Manager ở công ty nhỏ và công ty lớn. Khác biệt lớn nhất là việc làm ngân sách, thiết lập mục tiêu và số lượng con người bên dưới mà họ quản lý. Chưa biết bên nào sẽ nhiều nhân sự hơn nhưng những Marketing Manager ở công ty lớn chắc chắn sẽ làm việc trong một hệ thống lớn...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
48,606
Bài viết
53,098
Thành viên
92,248
Thành viên mới
Du lịch Sông Hiền
Top