5 xu hướng truyền thông xã hội trong năm nay

seogoogle

Level 1
Năm 2013, có thể tóm gọn các hoạt động trong lĩnh vực truyền thông xã hội bằng cụm từ “tiếp thị trong thời gian thực, tiếp thị bằng nội dung, video và di động”. Vậy trong năm 2014 này, việc tận dụng mạng truyền thông xã hội phục vụ cho tiếp thị và kinh doanh sẽ ra sao?

socialmedia-jpg.671

Tạp chí Entrepreneur đã nêu dự báo những gì sẽ trở thành những xu hướng phổ biến nhất mà giới tiếp thị sẽ vận dụng trong năm nay. Mời độc giả cùng tham khảo.

1. Chuyển từ kể chuyện bằng hình ảnh sang video clip ngắn

Trong năm 2013, hình thức kể chuyện về doanh nghiệp, về sản phẩm hay dịch vụ bỗng trở nên phổ biến trên các trang mạng xã hội thông qua hình ảnh hay slide. Đặc biệt, sau sáu tháng đầu năm đã bắt đầu có sự cách tân khi hình thức kể chuyện được thực hiện bởi những đoạn video clip ngắn gọn, súc tích và đầy ấn tượng. Hiện tượng đó có khả năng trở thành một trong những hình thức tiếp thị quan trọng nhất trong năm 2014.

Những nền tảng như ứng dụng Vine trên Twitter hay đoạn video 15 giây trên Instagram, nhất là khi Facebook đã cho phép cập nhật tin bằng video clip giúp mọi người đều có thể tạo ra và chia sẻ những nội dung clip của mình. Vì thế, vấn đề của các nhà tiếp thị không chỉ là hiểu được những nền tảng ấy hoạt động ra sao, mà còn phải biết được những người sử dụng cảm nhận hình thức trình bày nội dung mới đó như thế nào.

2. Giới doanh nghiệp sẽ cần đến fandom

Tom Fishman – Phó chủ tịch nội dung tiếp thị và gắn kết người hâm mộ của...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
45,678
Bài viết
49,844
Thành viên
91,974
Thành viên mới
hoangntp23
Top