Tăng ngay 200% doanh thu với 5 cách sử dụng Google Tag Manager mà bạn có thể chưa biết?
Lưu ý bài viết chỉ nêu ra các cách sử dụng còn chi tiết sử dụng như thế nào thì các bạn đón đọc các bài tiếp theo của mình nhé
1. Phân tích chuyên sâu HÀNH VI KHÁCH HÀNG
Bạn có thể sử dụng GTM để theo dõi những lượng truy cập vào website từ đó phân tích hành vi nào thường dẫn đến hành vi mua hàng để tối ưu hóa
2. Theo dõi MICRO CONVERSION
Micro conversion là những sự kiện nhỏ như: tài brochure, xem video,... Bằng cách theo dõi những hành vi chuyển đổi này có thể giúp bạn phát thảo tốt hơn hành trình mua hàng của khách hàng để có thể đưa thông điệp tiếp cận đúng thời điểm
3. Theo dõi hành vi bỏ hàng vô giỏ nhưng không thanh toán
Bạn có thể theo dõi hành trình của người dùng và lí do ngăn cản người dung hoàn thành giao dịch mua hàng dù họ đã bỏ hàng vào giỏ rồi.
4. Phân mảnh danh sách tiếp thị lại
GTM cho phép sử dụng tiếp thị lại để nhắm mục tiêu người đã bỏ giỏ hàng nhưng không mua hàng để khuyến khích họ quay lại và hoàn tất giao dịch mua hàng của họ.
5. Theo dõi hành vi với các nền tảng quảng cáo bên thứ 3
Chỉ cần thông qua GTM bạn có thể cài đặt cả chuyển đổi Facebook ads,... để theo dõi hành vi và nhập chuyển đổi đó lên chính thẻ pixel của tài khoản quảng cáo của bạn.
Lưu ý bài viết chỉ nêu ra các cách sử dụng còn chi tiết sử dụng như thế nào thì các bạn đón đọc các bài tiếp theo của mình nhé
1. Phân tích chuyên sâu HÀNH VI KHÁCH HÀNG
Bạn có thể sử dụng GTM để theo dõi những lượng truy cập vào website từ đó phân tích hành vi nào thường dẫn đến hành vi mua hàng để tối ưu hóa
2. Theo dõi MICRO CONVERSION
Micro conversion là những sự kiện nhỏ như: tài brochure, xem video,... Bằng cách theo dõi những hành vi chuyển đổi này có thể giúp bạn phát thảo tốt hơn hành trình mua hàng của khách hàng để có thể đưa thông điệp tiếp cận đúng thời điểm
3. Theo dõi hành vi bỏ hàng vô giỏ nhưng không thanh toán
Bạn có thể theo dõi hành trình của người dùng và lí do ngăn cản người dung hoàn thành giao dịch mua hàng dù họ đã bỏ hàng vào giỏ rồi.
4. Phân mảnh danh sách tiếp thị lại
GTM cho phép sử dụng tiếp thị lại để nhắm mục tiêu người đã bỏ giỏ hàng nhưng không mua hàng để khuyến khích họ quay lại và hoàn tất giao dịch mua hàng của họ.
5. Theo dõi hành vi với các nền tảng quảng cáo bên thứ 3
Chỉ cần thông qua GTM bạn có thể cài đặt cả chuyển đổi Facebook ads,... để theo dõi hành vi và nhập chuyển đổi đó lên chính thẻ pixel của tài khoản quảng cáo của bạn.
Fb Charles Vỉnh
- Từ khóa
- công cụ google tag manager sử dụng tuyệt chiêu