5 Tips Tạo Landing Page Hoàn Hảo Cho Chiến dịch Email Marketing

Người khởi tạo K
Kim2
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 249

Kim2

Level 8
5 Tips Tạo Landing Page Hoàn Hảo Cho Chiến dịch Email Marketing

1. Làm cho tiêu đề trang đích khớp với lời chào hàng trong email

Nếu anh em đang bán một khóa học trực tuyến về “Học tiếng Anh cấp tốc trong 2 tháng” và đang thực hiện rất tốt việc bán giá trị của khóa học thông qua email thì trang đích của các bác cũng cần phải có cùng một tiêu đề tương tự. Lý do rất đơn giản. Anh em phải duy trì yếu tố “tin cậy”. Niềm tin là cơ sở cho mọi cuộc giao dịch.

2. Thiết kế trang Landing page tốt

Trang đích phải được thiết kế chuyên nghiệp để củng cố niềm tin mà các bác đã xây dựng với khách hàng tiềm năng. Bởi vì anh em đang yêu cầu khách hàng chi tiền, vậy nên ngay lập tức họ trở nên thận trọng hơn. Họ rất nhạy bén. Họ cần được đảm bảo rằng anh em sẽ không lừa tiền của họ. Một thiết kế chuyên nghiệp là một trong những cách tốt nhất để tăng sự tin tưởng với khách hàng.

(À nhân tiện, anh em nào không rành thiết kế thì có thể dùng thử công cụ thiết kế landing page này nhé, thao tác đơn giản, nhiều template + hiệu ứng đẹp nên kể cả kiểu gà mờ thì tạo xong ldp trông cũng xịn xò phết đấy nhé.


3. Yếu tố Yes-Yes

Hãy cung cấp cho khách hàng 2 sự lựa chọn mua hàng. Một là sản phẩm với giá chuẩn và lựa chọn thứ hai là sản phẩm với giá ưu đãi hơn cho mức giá cao hơn. Tại sao vậy? Khi giới thiệu một lựa chọn bổ sung, chẳng hạn như sản phẩm với ưu đãi đặc biệt, khách hàng sẽ rất thích thú. Họ sẽ có xu hướng muốn lựa chọn sản phẩm với mức giá cao hơn một chút kia.

4. Thêm các yếu tố tin cậy

Tại sao yếu tố “niềm tin” luôn được nhắc đi nhắc lại. Vì chúng thật sự rất quan trọng. Rất ít các biểu tượng mang tính tin cậy có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi. Nhưng đây là những đảm bảo khiến khách hàng yên tâm. Chúng có thể là biểu tượng của các công ty bảo mật hoặc hình ảnh của một chiếc khóa nhỏ cho biết thông tin thẻ tín dụng của họ sẽ hoàn toàn được bảo mật. Khách hàng cần sự đảm bảo rằng số thẻ của họ được an toàn trước khi họ nhấp vào nút “Mua hàng”.

5. Sự đảm bảo

Nếu anh em đã có content tốt cho email bán hàng, khách hàng sẽ biết đến nhiều lợi ích khi mua sản phẩm của bạn. Họ đã nắm rõ tất cả các selling point khác biệt. Tuy nhiên, khách hàng luôn lo sợ. Họ sợ họ sẽ mắc lỗi. Họ sợ rằng họ có thể gặp rủi ro. Vậy làm sao để có thể giảm suy nghĩ rủi ro trong tâm trí khách hàng? Hãy mang đến cho họ một sự đảm bảo. Một sự đảm bảo có thể là “Hoàn tiền 100% nếu bạn không hài lòng” hoặc thậm chí còn mạnh mẽ hơn “Hoàn tiền 100% + 10% vì sự không hài lòng của bạn.” Khi đã loại bỏ được yếu tố rủi ro trong suy nghĩ của khách hàng, doanh số bán hàng của anh em sẽ tăng lên nhanh chóng.

Trên đây là một vài quan điểm cá nhân của em + sưu tầm, mn cùng trao đổi và đóng góp ý kiến nhé.

(Fb Nguyen Phong Nguyen)
 

Chủ đề mới

Bài mới nhất

Thành viên tích cực 30 ngày qua

D + 1 DMCA
47 bài đăng
2 bài đăng
K + 1 Kim2
1,209 bài đăng
12 bài đăng
W + 1 w5n
31 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,183
Bài viết:
6,520
Thành viên
92,579
Thành viên mới
accraovat

Thành viên trực tuyến

Top