Tips 5 Tips tăng CTR trong quảng cáo GDN

johnyphuc

Thành viên mới
Quảng cáo GDN (quảng cáo banner) là hình thức quảng cáo thường thấy nhất hiện nay. Quảng cáo GDN giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp một cách nhanh nhất.
Làm cách nào để tăng lượng click cũng như chỉ số CTR vào banner quảng cáo của bạn?

Quảng cáo GDN là gì?

Quảng cáo GDN (Google Display Network) là quảng cáo thông qua hình ảnh, văn bản, flash,...xuất hiện trên hệ thống những website là đối tác của Google như: Youtube, Gmail, Blogger, 24h.com, Zing.vn...
Tham khảo: Cách thiết lập quảng cáo GDN đơn giản
Để đo lường hiệu quả của quảng cáo GDN đối với người dùng, chúng ta có chỉ số CTR (Click Through Rate) – Tỷ lệ Click trên tổng số lượt hiển thị.
Công thức tính CTR:
CTR = Tổng số lượt hiển thị/Tổng số lượng Click x 100
(Lưu ý: Tỉ lệ CTR của các quảng cáo hiện nay đạt mức 0.05 và tốt thì thường là 0.1, xuất sắc thì có thể lên đến 0.2. hoặc hơn). Tuy nhiên nếu CTR quá cao, bạn nên kiểm tra lại xem quảng cáo của bạn có dính click ảo không nhé!
3 Phương châm quyết định tỉ lệ CTR cao hay thấp
  • Target đúng đối tượng: Chọn đúng kênh cùng đối tượng khách hàng quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp bạn cung cấp.
  • Quảng cáo hợp ngữ cảnh
  • Thiết kế banner quảng cáo ấn tượng, kích thích trí tò mò của khách hàng.
Để đáp ứng được 3 phương châm trên, mình...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,634
Bài viết
44,512
Thành viên
91,526
Thành viên mới
dinhphuocviet

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top