5 phương án BRANDS nên dùng để tiếp cận khách hàng bằng âm nhạc

DMA

Level 1
5 phương án BRANDS nên dùng để tiếp cận khách hàng bằng âm nhạc (Kèm cách làm) #MusicMarketing

Nhãn hàng biết về Music Marketing. Nhưng hiểu cách làm thế nào thì không hẳn ai cũng rõ. Sau hơn 1 năm triển khai và tư vấn các hoạt động Music Marketing, em rút ra một vài cách làm phổ biến giúp SMEs cũng có thể làm tốt chiến dịch.

1. Sử dụng tên thương hiệu xuất hiện trong Bài nhạc.

Dấu hiệu

Đây là hình thức tiếp cận Âm nhạc trong Quảng cáo phổ biến và được nhãn hàng lựa chọn ưu tiên. Sếp của bạn cứ nghe có người hát tên thương hiệu mình 1 bài 90 lần là ăn điểm. Phương pháp này thường sử dụng phổ biến cho các nhãn hàng có mục tiêu phát nội bộ hoặc đầu tư kênh phát khắp nơi giờ vàng cực mạnh cho khách nghe tới... phát ớn thì thành công.

2. Sử dụng một (hoặc nhiều) bài nhạc cài cắm thông điệp của thương hiệu.

Dấu hiệu

Dạo gần đây anh em đều rất thích chiến dịch của Strongbow với Bài này Chill phết. Duyên dáng mà ai cũng biết là quảng cáo. Strongbow bạo chi và thắng đậm. Mình không bạo chi nhưng cũng muốn thắng đậm thì làm sao?

Một bài nhạc cài cắm thông điệp thương hiệu có thể xuất hiện dưới rất nhiều hình thức. Đó có thể là một thông điệp mang tinh thần của sản phẩm (Sự tự do, phá vỡ định kiến như Budweiser hay giải thoát và sống hết mình như Tuborg). Đó cũng có thể là một câu chuyện trong đó sản phẩm góp phần giải quyết vấn đề (Ngày xưa chị Minh Hằng có bài Sắc Môi em Hồng đố ai biết quảng cáo cái gì?). Điều quan trọng là tính hấp dẫn của bản thân sản phẩm âm nhạc đó...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
45,652
Bài viết
49,813
Thành viên
91,971
Thành viên mới
giftcodegamvip2019

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top