5 lý do khách hàng thiêu cháy tổ chức SEO của bạn và cách để phòng tránh

(WayToMarketing) - Mối quan hệ giữa tổ chức và khách hàng có thể rất mong manh. Điều này đặc biệt đúng với tổ chức SEO, với cam kết lâu dài cần thiết để thấy được kết quả tối ưu. Rất nhiều thứ có thể thay đổi trong thời gian đó. Có một vài lý do có thể dự đoán, tránh được việc khách hàng quyết định chia tay với tổ chức của bạn.

Tôi đã có hơn 7 năm làm việc tại tổ chức marketing digital và đã học được cách để cảm nhận khi nào khách hàng cảm thấy không hài lòng. Có một số mô hình phổ biến đã diễn ra. Dưới đây là 5 lý do khách hàng chọn để thiêu cháy tổ chức SEO của bạn và một số hành động bạn có thể thực hiện để tránh bị sa thải.

1. Chúng tôi không thể thực hiện đề xuất của bạn

Về cơ bản SEO là để tăng khả năng hiển thị nhưng nó lại cực kỳ khó để đạt được điều này nếu bạn không kiểm soát các trang web. Với một số khách hàng lớn, tôi đã nhìn thấy hàng nghìn các đề xuất kỹ thuật không được thực hiện. Lập luận của khách hàng chỉ có duy nhất một điều liên quan đến việc cải tiến trang web. Nếu họ không nhìn thấy ánh sáng, các khuyến cáo của bạn là vô giá trị.

Có nhiều lý do tại sao điều này lại xảy ra. Nếu khách hàng không có quyền cung cấp cho tổ chức quyền truy cập vào trang web, điều đó có nghĩa là bạn phải đi qua hàng đợi phát triển web mỗi khi có thay đổi. Nếu các đề xuất khác được ưu tiên, bạn có thể thấy rằng SEO bị...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Thống kê

Chủ đề
44,514
Bài viết
48,548
Thành viên
91,885
Thành viên mới
hongngocivf

Thành viên trực tuyến

Top