5 lầm tưởng khi quảng cáo trên Google

Hana

Level 3
Google AdWords là một ngành quảng cáo còn khá mới tại Việt Nam nên có không ít doanh nghiệp đã mắc phải sai lầm khi sử dụng quảng cáo trên Google khiến cho nhiều người nhận định Google AdWords không thực sự đem lại hiệu quả. Thậm chí có nhiều doanh nghiệp còn tẩy chay quảng cáo Google do bị rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”.

Dưới đây là 5 lầm tưởng cơ bản nhất mà người dùng Googe AdWords hay mắc phải:

1. Tự đăng kí quảng cáo với Google để tiết kiệm chi phí

Bất kì ai cũng có thể đăng một quảng cáo trên Google. Chỉ cần tạo một tài khoản cá nhân và trả phí hàng tháng là website của bạn đã dễ dàng xuất hiện tại phần “liên kết được tài trợ” của Google. Chính vì sự đơn giản và thuận tiện đó,có rất nhiều doanh nghiệp tự đăng kí cho mình một tài khoản quảng cáo mà không thông qua các đại lý hoặc đối tác của Google. Nhưng việc làm quảng cáo trên Google cũng đòi hỏi một số hiểu biết căn bản về ngành này.

google-adwords-png.544

Chất lượng quảng cáo phụ thuộc vào link đích của sản phẩm,độ liên quan của từ khóa – lời quảng cáo – nội dung trong link đích. Chất lượng càng cao thì chi phí càng thấp. Đa phần người dùng không chuyên nên không biết cách để tối ưu một quảng cáo nhằm giảm thiểu chi phí một cách tối đa. Do vậy họ vẫn phải chịu một mức chi phí khá cao nhưng lại không có được một quảng cáo chất lượng tốt.

Lời khuyên: Hãy tìm đến một chuyên gia Google AdWords hoặc một đại lý có uy tín trong ngành. Những người luôn biết cách tối ưu tốt...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,230
Bài viết
48,239
Thành viên
91,863
Thành viên mới
maivuan

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top