5 CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO CHÍNH CỦA FACEBOOK TRONG NĂM 2019

Người khởi tạo Leng Keng
Leng Keng
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 125

Leng Keng

Level 1
5 CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO CHÍNH CỦA FACEBOOK TRONG NĂM 2019


Dịch vụ chạy quảng cáo google thường hay bị nhầm lẫn so với dịch vụ chạy quảng cáo facebook . Tuy nhiên 2 công việc này hoàn toàn khác nhau .Vậy, Chạy quảng cáo facebook hiệu quả như khác với chạy quảng cáo google như thế nào. Theo dõi bài viết dưới đây để hiểu được thêm chi tiết

CHIẾN THUẬT QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK

Dưới đây là một số chiến thuật cụ thể bạn có thể sử dụng để chạy các chiến dịch vào năm 2019:

1- TẠO 20 – 100+ PHÂN KHÚC ĐỐI TƯỢNG

Chúng tôi đang tạo ra 100 mẩu nội dung xung quanh thương hiệu cá nhân mỗi ngày.

Trong khi đó, có những doanh nghiệp ngoài kia đang tạo ra 4 phần nội dung trong năm và họ đang đặt ngân sách lớn đằng sau những phần nội dung đó.

Việc phân chia cơ sở khách hàng của bạn thành 20 – 100 phân khúc sẽ có tác động hơn nhiều và tạo nội dung cụ thể cho từng phân khúc đó. Ví dụ, bạn không phải là một fan hâm mộ lớn của kẹo Milky Way. Nhưng nếu họ nhắm mục tiêu cho tôi trên Facebook với một phần nội dung gắn liền với Máy bay phản lực New York, tôi sẽ thấy hứng thú.

Bạn sẽ có nhiều khả năng nhận được phản ứng từ khán giả của mình nếu bạn tạo nội dung theo ngữ cảnh với con người thực sự của họ.

2- ĐỪNG LO LẮNG VỀ CPM CAO

Lý do các doanh nghiệp sợ thu hẹp mục tiêu là vì nó làm tăng CPM.

Đó là lý do tại sao các thương hiệu như Coca-Cola và Skittles đã sử dụng các khẩu hiệu như Hồi mở Hạnh phúc, hay Hương vị cầu vồng. Bạn chỉ có một vài nội dung mà hàng triệu người sẽ thấy – vì vậy khẩu hiệu của bạn phải mang tính viral.

Khi bạn thu hẹp, bạn có thể trả CPM cao hơn, nhưng quảng cáo của bạn có khả năng chuyển đổi tốt hơn nhiều vì bạn có thể điều chỉnh thông điệp của mình theo phân khúc của mình.

3- CHẠY QUẢNG CÁO RE-MARKETING CỦA FACEBOOK TRÊN NHỮNG KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

Đây là một chiến lược chiến thắng sẽ thuyết phục bạn rằng tiếp thị có hiệu quả đến hết đời:

Tạo một video dài, theo ngữ cảnh và thu hút hơn 100.000 người xem.

Sau đó, đưa người xem đã xem 2-3 phút của video đó và nhắm mục tiêu lại chúng bằng lời kêu gọi hành động.

Bạn sẽ choáng váng khi biết được tỷ lệ chuyển đổi.

4- KIỂM TRA VÀ HỌC HỎI TRƯỚC KHI CHI TIỀN CHO QUẢNG CÁO

Đối với chúng tôi, việc các công ty quyết định chi 200.000 đô la + cho việc tạo ra một quảng cáo dựa trên các nhóm tập trung nhỏ và ý kiến chủ quan của những người ra quyết định nội bộ.

Ví dụ, bạn có thể kiểm tra quảng cáo trên Facebook của mình thông qua một tweet hoặc một bài đăng trên blog. Nếu nó hoạt động, bạn có thể làm cho một hình ảnh đi sâu hơn. Nếu điều đó có lực kéo, bạn có thể tạo một video clip ngắn. Nếu nó hoạt động, mở rộng nó thành một cái gì đó lớn hơn.

5- TẠO NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU BẰNG CÁCH SẢN XUẤT VIDEO VIRAL

Lý do mà rất nhiều thương hiệu và doanh nghiệp chi hàng triệu đô la cho Super Bowl Commercials là bởi vì hầu như tất cả mọi người đang xem. Có rất nhiều sự chú ý về những quảng cáo đó (cả trong trò chơi thực tế và sau trò chơi khi mọi người xem trên YouTube) đến nỗi nó thực sự bị đánh giá thấp .

Đó là lý do tại sao các thương hiệu nỗ lực rất nhiều để tạo ra thông điệp và tường thuật về quảng cáo của họ – bởi vì họ biết rằng nó sẽ đóng một vai trò to lớn trong cách mọi người nhìn thấy thương hiệu của họ.

Tôi nghĩ điều tương tự áp dụng cho các doanh nghiệp nhỏ và quảng cáo Facebook của họ.

Tất nhiên, bạn sẽ không có ngân sách để chạy quảng cáo trên Super Bowl, nhưng những gì bạn có thể làm là tạo một video mang tính biểu tượng cho thấy bạn hoặc công ty của bạn là ai, và phân phối nó trên phương tiện truyền thông xã hội.

Nếu được thực hiện tốt, nó có thể dẫn đến một lượng doanh thu khổng lồ và bạn sẽ xây dựng một thương hiệu mạnh cùng một lúc.

Trụ sở Hà Nội:

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà ICON 4, 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.

Tel: 02439197999

Copyright © 2019 GCOP | Designed by GCOP
 

Bài mới nhất

Thành viên tích cực 30 ngày qua

4 bài đăng
K + 1 Kim2
1,209 bài đăng
1 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,147
Bài viết:
6,476
Thành viên
92,484
Thành viên mới
iconfacebook

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top