5 CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO CHÍNH CỦA FACEBOOK TRONG NĂM 2019

Leng Keng

Level 1
5 CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO CHÍNH CỦA FACEBOOK TRONG NĂM 2019


Dịch vụ chạy quảng cáo google thường hay bị nhầm lẫn so với dịch vụ chạy quảng cáo facebook . Tuy nhiên 2 công việc này hoàn toàn khác nhau .Vậy, Chạy quảng cáo facebook hiệu quả như khác với chạy quảng cáo google như thế nào. Theo dõi bài viết dưới đây để hiểu được thêm chi tiết

CHIẾN THUẬT QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK

Dưới đây là một số chiến thuật cụ thể bạn có thể sử dụng để chạy các chiến dịch vào năm 2019:

1- TẠO 20 – 100+ PHÂN KHÚC ĐỐI TƯỢNG

Chúng tôi đang tạo ra 100 mẩu nội dung xung quanh thương hiệu cá nhân mỗi ngày.

Trong khi đó, có những doanh nghiệp ngoài kia đang tạo ra 4 phần nội dung trong năm và họ đang đặt ngân sách lớn đằng sau những phần nội dung đó.

Việc phân chia cơ sở khách hàng của bạn thành 20 – 100 phân khúc sẽ có tác động hơn nhiều và tạo nội dung cụ thể cho từng phân khúc đó. Ví dụ, bạn không phải là một fan hâm mộ lớn của kẹo Milky Way. Nhưng nếu họ nhắm mục tiêu cho tôi trên Facebook với một phần nội dung gắn liền với Máy bay phản lực New York, tôi sẽ thấy hứng thú.

Bạn sẽ có nhiều khả năng nhận được phản ứng từ khán giả của mình nếu bạn tạo nội dung theo ngữ cảnh với con người thực sự của họ.

2- ĐỪNG LO LẮNG VỀ CPM CAO

Lý do các doanh nghiệp sợ thu hẹp mục tiêu là vì nó làm tăng...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Người viết Chủ đề liên quan Chuyên mục Trả lời Ngày đăng
K Thảo luận chung về Facebook Marketing 0

Thống kê

Chủ đề
40,634
Bài viết
44,512
Thành viên
91,526
Thành viên mới
dinhphuocviet

Thành viên trực tuyến

Top