5 CHIẾN LƯỢC MARKETING HỌC từ Kylie Jenner - Tỉ Phú MỸ PHẨM Dù Thị Trường Đã Bão Hòa

QTVKN

Level 5
Như chúng ta đã thừa biết, thị trường kinh doanh thời trang, làm đẹp, spa và mỹ phẩm đã bùng nổ trong thời kỳ công nghệ. Tuy nhiên vì quá bùng nổ, nó cũng đang đi đến bảo hòa. Bạn hãy đi một vòng trên mạng, hãy xem thử bao nhiêu cá nhân, tổ chức đăng bài, quảng cáo, bán những sản phẩm làm đẹp này. VÔ SỐ KỂ! Và sự bão hòa này không những diễn ra ở thị trường Việt Nam, ngay cả Hàn Quốc, Brazil hay Mỹ… cũng chung một tình trạnh bão hòa.

Vậy điều gì giúp chúng ta nổi trội và thành công hơn người khác, thương hiệu khác?
Hãy ứng dụng một vài điều mà Kylie Jenner – tỉ phú làm giàu từ mỹ phẩm, cô đã lấy đi vương miện của CEO Facebook Mark Zuckerberg trở thành người tỷ phú trẻ nhất nước Mỹ.

1. Sức mạnh của Instagram
Tôi biết hiện giờ thị trường Việt Nam chưa chuộng Instagram, nhưng giới trẻ thế hệ Gen Z ( sinh từ năm 1995) đang rất chuộng nền tảng Instagram này. Theo Google, các bạn trẻ Gen Z dùng 60% Instagram, 52,8% Facebook. Kylie Cosmetics sẽ không có ngày hôm nay nếu cô ta không xử dụng Instagram một cách khôn ngoan.

2. Tạo những khan hiếm &sưu tầm
Không giống những thương hiệu khác, Kylie Cosmetics luôn đưa ra những mỹ phẩm thời trang theo mùa, theo dịp… phải mua ngay vì có giới hạn. Các fan hâm mộ rất thích theo đuổi, săn lùng và sưu tầm những sản phẩm này.

3. Tổ chức trải nghiệm miễn phí
Kylie Cosmetics quảng bá những dịp trải nghiệm miễn phía để thu hút khách hàng dùng thử, chuyển đổi từ những người còn nghi ngờ, kỹ tính sang quyết định mua, và...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
39,506
Bài viết
43,251
Thành viên
91,382
Thành viên mới
khanhbtmsonganh

Thành viên trực tuyến

Top