5 CHIẾN LƯỢC MARKETING HỌC từ Kylie Jenner - Tỉ Phú MỸ PHẨM Dù Thị Trường Đã Bão Hòa

Người khởi tạo Q
QTVKN
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 208

QTVKN

Level 6
Như chúng ta đã thừa biết, thị trường kinh doanh thời trang, làm đẹp, spa và mỹ phẩm đã bùng nổ trong thời kỳ công nghệ. Tuy nhiên vì quá bùng nổ, nó cũng đang đi đến bảo hòa. Bạn hãy đi một vòng trên mạng, hãy xem thử bao nhiêu cá nhân, tổ chức đăng bài, quảng cáo, bán những sản phẩm làm đẹp này. VÔ SỐ KỂ! Và sự bão hòa này không những diễn ra ở thị trường Việt Nam, ngay cả Hàn Quốc, Brazil hay Mỹ… cũng chung một tình trạnh bão hòa.

Vậy điều gì giúp chúng ta nổi trội và thành công hơn người khác, thương hiệu khác?
Hãy ứng dụng một vài điều mà Kylie Jenner – tỉ phú làm giàu từ mỹ phẩm, cô đã lấy đi vương miện của CEO Facebook Mark Zuckerberg trở thành người tỷ phú trẻ nhất nước Mỹ.

1. Sức mạnh của Instagram
Tôi biết hiện giờ thị trường Việt Nam chưa chuộng Instagram, nhưng giới trẻ thế hệ Gen Z ( sinh từ năm 1995) đang rất chuộng nền tảng Instagram này. Theo Google, các bạn trẻ Gen Z dùng 60% Instagram, 52,8% Facebook. Kylie Cosmetics sẽ không có ngày hôm nay nếu cô ta không xử dụng Instagram một cách khôn ngoan.

2. Tạo những khan hiếm &sưu tầm
Không giống những thương hiệu khác, Kylie Cosmetics luôn đưa ra những mỹ phẩm thời trang theo mùa, theo dịp… phải mua ngay vì có giới hạn. Các fan hâm mộ rất thích theo đuổi, săn lùng và sưu tầm những sản phẩm này.

3. Tổ chức trải nghiệm miễn phí
Kylie Cosmetics quảng bá những dịp trải nghiệm miễn phía để thu hút khách hàng dùng thử, chuyển đổi từ những người còn nghi ngờ, kỹ tính sang quyết định mua, và sau đó là khách hàng trung thành. Bạn có thể tổ chức sự kiện “ trải nghiệm” offline này tại cửa hàng, nhà, nơi công cộng… tùy theo điều kiện của mình.

4. Website/ landing page cực kỳ đơn giản, không rối rắm, không quá nhiều sản phẩm
Nên nhớ: đừng làm khách hàng tìm năng rối rắm, nhức đầu và khó quyết định. Webiste của Kylie Cosmetics đơn giản cực kỳ, luôn đề nghị bán chéo sản phẩm, luôn có video 15 giây để demo cách xử dụng, luôn giúp người mua quyết định ngay.

5. TRUYỀN THÔNG I TRUYỀN THÔNG I TRUYỀN THÔNG
Đừng vội bán buôn và đặt món hàng của mình như một món vật. Bạn phải định vị sản phẩm của mình qua câu chuyện, cảm xúc, trao tặng giá trị, chạm đến NEEDS, PAIN, VICTORY ( Nhu cầu, Nỗi đau, Niềm tin chiến thắng) của khách hàng tìm năng. Đây chính là lý do vì sao mỹ phẩm của cô vượt mặt luôn cả MAC!

Bạn muốn thúc đẩy doanh nghiệp, thương hiệu, tầm ảnh hưởng và doanh số của doanh nghiệp lên tầm cao mới? Bạn muốn thực hành từ A-Z chiến lược, chiến thuật và quy trình

1. Produce ( Sản xuất, sáng tạo)
2. Publish ( Lên sóng, truyền thông)
3. Promote ( Tiếp thị, quảng bá)
4. Profit (Tạo lợi nhuận, doanh thu)

Tham gia lớp học thực chiến được giảng dạy bởi cô Lan Bercu VIDEO & SOCIAL MARKETING: ĐỘT PHÁ DOANH THU- THƯƠNG HIỆU & TẦM ẢNH HƯỞNG tại TP HCM ngày 27, 28& 29/ 9.

Cô tặng thêm 21 ngày được coaching, kèm cặp cùng cô đạt hiệu quả ngay.

Các bạn Inbox/ Messenger để biết thêm chi tiết. Chương trình này thành công rực rỡ vào tháng 4/2019 tại Mỹ, được đánh giá cao bởi các chuyên gia mạng xã hội và công nghệ Hoa Kỳ, chuyên gia truyền hình truyền thông và các doanh nhân lớn tại Mỹ. BELIEVE.BEGIN.BECOME

(Lan Bercu - QTKN)
 

Chủ đề mới

Bài mới nhất

Thống kê

Chủ đề:
5,601
Bài viết:
7,138
Thành viên
92,811
Thành viên mới
Olaysha

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top