5 cấp độ thương hiệu cá nhân lãnh đạo

QTVKN

Level 6
Một trong những thách thức lớn nhất mà những nhà Lãnh đạo gặp phải là xây dựng và sau đó duy trì thương hiệu cho bản thân mà không phải hy sinh quan điểm cá nhân hoặc gây ra những ảnh hưởng không mong muốn đối với công ty.

Theo quan điểm của chuyên gia Đặng Thanh Vân, mỗi thương hiệu doanh nghiệp hay tổ chức, trước tiên nên có ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU chính là các CEO hoặc Nhà Lãnh đạo cấp cao. Bản thân hình ảnh các Doanh nhân, những con người tiên phong, sáng tạo, mạnh mẽ và đầy khát vọng đã là một minh chứng điển hình cho lời cam kết của thương hiệu.

Thương hiệu cá nhân, cũng giống như một thương hiệu Doanh nghiệp hay tổ chức, đều phải trải qua nhiều giai đoạn từ thấp lên cao, điển hình của các giai đoạn này là:

1. Định nghĩa thương hiệu (The brand definition): Người Lãnh đạo tổ chức cần xây dựng cho mình một số những đặc điểm lý tính và cảm tính cụ thể, đồng nhất, dễ nhận biết (Ảnh cá nhân/nick trên các diễn đàn, mạng xã hội/ avatar/ tuyên ngôn sứ mệnh/thành ngữ yêu thích/chữ ký email/sở thích cá nhân…)

2. Nhận biết thương hiệu (The Awareness Experience): vì thời gian quá bận rộn mà các CEO hay Lãnh đạo thường lơ là giai đoạn rất quan trọng này. Để Hình tượng thương hiệu được truyền đạt với một thông điệp rõ ràng, gợi cảm và đem lại năng lượng cho Thương hiệu Công ty; thì việc truyền thông trên nhiều hình thức khác nhau (media, social,…) là đặc biệt cần thiết.

3. Trải nghiệm khi mua hàng (The Buying Experience): Đây là quá trình tiếp cận , giao lưu với công chúng lần...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,377
Bài viết
48,397
Thành viên
91,880
Thành viên mới
nguyenkim1312

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top