5 cách sử dụng Social Profiles để nhận các liên kết chất lượng

Việc sử dụng profile online của một cá nhân hay một công ty để tạo liên kết là một chủ đề khó. Một số người cho rằng đó là spam hoặc gây hiểu nhầm, đặc biệt là khi ai đó tạo profile với mục đích duy nhất là liên kết. Profiles dùng để chia sẻ thông tin, background và thành tích của bạn đồng thời sử dụng nó để mọi người tìm thấy bạn online.

slide-jpg.3412

Việc có profile online trên các mạng lưới xã hội và trang web chính của bạn để khán giả truy cập không chỉ quan trọng đối với hiển thị online mà nó còn giúp bạn phát triển mạng lưới của bạn mang lại nhiều liên kết hơn cho nội dung của bạn.

Dưới đây là một số cách tốt nhất mà chúng tôi đã tìm thấy khi sử dụng profile để giúp nhận được các liên kết chất lượng:

1. Tiếp cận với một profile của một người điều hành để nhận được phản hồi tốt hơn

Các kết nối được thực hiện với một cá nhân thực sự nào đó sẽ nhận được sự tương tác cao hơn và cung cấp sự tin tưởng tốt hơn so với các hoạt động tương tự được thực hiện với một profile của một công ty.

Các kết nối cá nhân tiếp tục có vấn đề. Có thể sử dụng xây dựng mạng lưới như là một cách để chia sẻ nội dung trên cơ sở cá nhân nhưng nó sẽ mất một vài thao tác để phát triển mối quan hệ đầu tiên.

Một số team marketing digital đăng nhập vào profile cá nhân của người...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

Thống kê

Chủ đề
39,222
Bài viết
42,948
Thành viên
91,364
Thành viên mới
b12345

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top