5 cách giúp tiếp thị nội dung hiệu quả với khách hàng mục tiêu

dnsg

Level 1
Nếu muốn tăng lượng truy cập và thu hút độc giả trong chiến lược tiếp thị nội dung của mình, bạn sẽ cần đến những yếu tố sau nhằm làm nổi bật bài viết đó. Dưới đây là những bí quyết giúp soạn thảo nội dung tiếp thị nổi bật từ Jared Atchison - nhà đồng sáng lập WPForm, một công cụ dùng nền tảng kéo thả (drag - drop) cho WordPress, WPForm đã được dùng bởi hơn 400.000 trang web.

Bằng việc tìm hiểu các từ khoá đặc biệt, chúng ta có thể thu hút các khách hàng mục tiêu đến với trang web, sau đó gia tăng doanh số bán hàng. Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ một số bí quyết giúp bài viết của bạn trở nên nổi bật giữa đám đông.

5-cach-giup-tiep-thi-noi-dung-hieu-qua-voi-khach-hang-muc-tieu-png.5376

1. Nghiên cứu các từ khoá

Để nội dung bài viết tối ưu hoá với các công cụ tìm kiếm, bạn cần nghiên cứu về các từ khoá (keyword). Về cơ bản, từ khóa là bất cứ điều gì mà khách hàng mục tiêu của bạn đang tìm kiếm trên mạng.

Ví dụ khi khách hàng tìm kiếm theo câu: “Làm sao để thiết kế trang web của mình?”. Để Google đưa khách hàng mục tiêu đến với website của bạn, bạn sẽ cần làm các bước sau: tìm được những từ khoá có nhiều người dùng với tính cạnh tranh thấp, đăng tải một bài viết có nội dung chất lượng liên quan đến chủ đề này.

Những từ khoá phù hợp có thể giúp nâng cao xếp hạng website của bạn, giúp khách hàng tiềm năng tìm thấy và đọc được nội dung bài viết của bạn nhiều hơn. Bạn có thể dùng các công cụ miễn phí như Yoast để hỗ trợ cho kế hoạch SEO (Search Engine Optimization – bộ tối ưu công cụ...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,513
Bài viết
48,547
Thành viên
91,885
Thành viên mới
hongngocivf

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top