5 cách để cân bằng Technical & Non-technical SEO

(WayToMarketing) - Với technical & non-technical SEO thì chiến thuật và chiến lược khác nhau rất nhiều. Trong bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách để chúng làm việc cùng nhau. Mỗi loại đều có sức mạnh của riêng nó nhưng khi kết hợp cả 2 thì sự kỳ diệu thực sự có thể xảy ra.

slide-jpg.2744

Trong những ngay đầu của SEO, kỹ thuật SEO chủ yếu là về mã hóa. Để biết thêm thông tin hãy xem bài viết của SEL vào năm 2008 về search-friendly code của Jonathan Hochman. Kỹ thuật SEO là cách để tối ưu hóa code, metadata và hồ sơ liên kết để đạt được kết quả tốt hơn.

Technical và non-technical đừng bao giờ nên đọ sức với nhau bởi cả 2 đều rất quan trọng đối với sức khỏe của trang web và sự thành công của các chiến dịch. Technical SEO là framework để xây dựng nội dung tuyệt vời, đảm bảo rằng mỗi phần đều được cấu trúc và tối ưu hóa để công cụ tìm kiếm và người dùng khám phá.

Dưới đây là một vài lời khuyên giúp bạn tìm thấy sự cân bằng giữa kỹ thuật và sự sáng tạo:

1. Hiểu được vai trò của technical SEO trong tổ chức của bạn

Ngày nay, trong hầu hết các tổ chức thì technical SEO là một chức năng hoàn toàn tách biệt với việc phát triển. Bạn vẫn có thể lan truyền tín hiệu giữa việc phát triển và SEO trong các công ty nhỏ hoặc với các freelancers. Thông thường, SEO là một thực thể cho chính chúng và được giao nhiệm vụ cùng với:

- Đội ngũ IT chuyên về technical là người quản lý việc tiếp nhận và lưu trữ dữ liệu...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Chủ đề mới

Thống kê

Chủ đề
42,603
Bài viết
46,551
Thành viên
91,733
Thành viên mới
kimcuong230797

Thành viên trực tuyến

Top