5 cách cải thiện hiệu suất hoàn vốn (ROI) cho Content Marketing của bạn

trantrinh

Thành viên mới
5 cách cải thiện hiệu suất hoàn vốn (ROI - Return of investment) cho Content Marketing của bạn
  • Content marketing có thể sinh ra lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, trước khi có được thành quả, content marketing sẽ chiếm sóng rất nhiều và vì thế thời gian và tiền bạc tiêu hao cũng rất lớn.
  • Bằng cách tiếp cận khéo léo, bạn có thể cải thiện ROI của chiến lược marketing content của mình và kiếm được nhiều hơn với content mà bạn đang làm mà ko cần phải đầu tư thêm nhiều tiền.
1. CẬP NHẬT CONTENT THƯỜNG XUYÊN

Với sự phát triển internet hiện nay, content của bạn có thể sẽ “hết date” rất nhanh, đặc biệt là ở các ngành công nghiệp phát triển nhanh. Ngay cả “nội dung xanh” (Evergreen Content là gì?), thứ đã đc công nhận suốt những năm qua, cũng có thể lỗi thời với người đọc và Google trong những năm tới.

5_cach_cai_thien_hieu_suat_hoan_von_roi_cho_content_marketing_cua_ban-jpg.6434

Để giữ Content luôn mới mẻ, phù hợp và đạt đước những lợi ích từ SEO với những content mới, hãy cập nhật những bài viết cũ thường xuyên với những thông tin mới.
Cập nhật bài viết thường xuyên có những lợi ích như:
  • Người đọc sẽ thấy thông tin của bạn mới mẻ và điều đó chứng tỏ bạn đã bỏ thời gian để cung cấp bài viết chất lượng và phù hợp cho họ.
  • Google đẩy những content mới lên đầu trang kết quả tìm kiếm của họ.
VD: Bạn sẽ thấy kết quả trả về...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,562
Bài viết
44,438
Thành viên
91,520
Thành viên mới
gianphoimaichien
Top