5 bí kíp xây dựng mối quan hệ trung thành với khách hàng qua email


83% khách hàng nói rằng các chương trình khách hàng trung thành khiến họ có nhiều khả năng tiếp tục kinh doanh với một công ty hơn.

Việc xây dựng mối quan hệ trung thành với khách hàng, nếu làm đúng, sẽ làm tăng trải nghiệm và vòng đời giá trị khách hàng.Tặng quà, phiếu giảm giá hay trao thưởng cho những người mua sắm thường xuyên là một chính sách tuyệt với, nhưng chưa đủ để giữ chân và biến một khách hàng thông thường trở thành khách hàng trung thành với thương hiệu.

Để phân phối nội dung chương trình khách hàng thân thiết, email là một kênh hiệu quả cao cho các thương hiệu trong các dịch vụ bán lẻ, du lịch, dịch vụ tài chính và các ngành dọc khác để tạo các gia hạn thành viên, khôi phục lại các thành viên đã mất hiệu lực và tăng cường duy trì khách hàng.

Dưới đây là 5 bí kíp tạo email trung thành với nội dung sẽ tạo mối quan hệ lâu dài với khách hàng và thậm chí khuyến khích khách hàng truyền bá thông tin này tới gia đình và bạn bè.

1. Xây dựng một câu chuyện với khách hàng là nhân vật chính
Tất cả mọi người đều yêu thích câu chuyện hay và nhà tiếp thị biết rằng kể chuyện là điều cần thiết để xây dựng thương hiệu. Nhưng câu chuyện bạn nói trong email trung thành của mình là tất cả về bạn - hay nó tập trung vào khách hàng của bạn? Hãy cố gắng tạo ra những câu chuyện mà khách hàng...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề mới

Thống kê

Chủ đề
48,808
Bài viết
53,311
Thành viên
92,265
Thành viên mới
tasona

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top