5 "bí kíp" tối ưu chi phí quảng cáo Google

Người khởi tạo trantungbtl
trantungbtl
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 203

trantungbtl

Level 1
Nếu doanh nghiệp bạn sử chạy quảng cáo google thì chi bỏ ra cho các chiến dịch quảng cáo Google Adwords là không hề nhỏ. Chính vì thế nên bất cứ doanh nghiệp nào cũng mong muốn tìm ra cho mình phương pháp tối ưu nhất nhằm tiết kiệm được tối đa chi phí quảng cáo mà vẫn nâng cao được doanh số kinh doanh. Gcop chia sẻ với bạn một số thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây


1. Phát triển kỹ năng viết quảng cáo Google.


Kĩ năng viết quảng cáo hết sức quan trọng. Ngôn từ có một sức mạnh ghê gớm tác động và chi phối mạnh mẽ đến cảm xúc của con người. Hãy tự tin rằng với bất kì câu văn nào bạn viết ra đều khiến người dùng phải click ngay vào quảng cáo. Nâng cao kỹ năng này là vô cùng quan trọng bởi nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí quảng cáo Google cho bạn lên đến hàng nghìn đô la. Vì vậy đừng bao giờ bỏ qua việc phát triển yếu tố này cho bản thân mình nhé.


2. Cần tổ chức chặt chẽ các nhóm từ khóa quảng cáo Google.
Một suy nghĩ sai lầm của rất nhiều doanh nghiệp hiện nay khi cho rằng khi mua hàng nghìn từ khóa trong một chiến dịch quảng cáo Google sẽ mang đến lợi thế kinh doanh cho doanh nghiệp cũng như cạnh tranh với các đối thủ. Nếu bạn cũng đang thực hiện quảng cáo theo cách này thì chẳng khác nào “ ném tiền qua cửa sổ”. Việc bạn nên làm là hãy chia từ khóa theo từng nhóm đối tượng nhỏ khoảng 3-5 từ khóa có liên quan đến nhau. Việc tổ chức hợp lý và chặt chẽ các nhóm từ khóa quảng cáo sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí đồng thời nâng cao doanh thu hiệu quả.


3. Tạo mỗi nhóm từ khóa một quảng cáo Google khác nhau.
Google sẽ làm công việc đặt giá cho các bids của doanh nghiệp phụ thuộc vào sự liên quan giữa các từ khóa và quảng cáo trước khi đưa quảng cáo của bạn lên mạng. Nếu add quá nhiều từ khóa chắc chắn rằng doanh nghiệp sẽ không thể nào theo dõi được tất cả. Hơn thế nữa quảng cáo Google Adwords cũng không cho phép các quảng cáo không liên quan và không chứa các từ khóa mà bạn đã mua. Vì vậy để tránh tốn thời gian, công sức cũng như giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm được một khoản chi phí, bạn nên tạo cho mỗi nhóm từ khóa liên quan, tương đồng một quảng cáo Google khác nhau.


4. Tạo nhiều quảng cáo cho một chiến dịch.
Bạn cũng nên cần lên cho mình nhiều hình thức quảng cáo cho một chiến dịch, sẽ khiến cho chiến dịch của bạn không bị nhàm chán và lỗi thời. Việc dùng hai đến 3 hình thức quảng cáo sẽ thu hút người dùng nhanh chóng và bạn cũng dễ dàng thống kê hình thức nào quảng cáo được click nhiều hơn để sử dụng thường xuyên hơn

5. Lựa chọn từ khóa quảng cáo Google ít cạnh tranh nhất.
Sử dụng cho mình từ khóa ít cạnh tranh cũng có thể là một chiến thuật hợp lí. Hiện nay các từ khóa mang tính cạnh tranh cao đương nhiên sẽ khiến bạn bị ngốn nhiều ngân sách thế nhưng việc thu hút, tiếp cận khách hàng chưa chắc đã cao và hiệu quả. Bạn vẫn có thể tìm thấy hàng ngàn từ khóa dài khoảng ( 3-5 từ) có liên quan đến thị trường mục tiêu của mình mà chi phí bỏ ra lại rất nhỏ. Hay đơn giản hơn nhiều khi có thể tiếp cận khách hàng bằng khoản chi phí khá khiêm tốn là “đi theo” tên sản phẩm hoặc tên của các hãng mạnh trọng lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh.

Xem thêm: 30% chi phí quảng cáo Google mất do đâu?

Đó là một vài bí quyết mà Gcop chia sẻ đến quý doanh nghiệp với hi vọng có thể giúp bạn tối ưu tối đa ngân sách cho quảng cáo Google Adwords một cách hiệu quả nhất. Muốn biết và cần tìm hiểu thêm về các chiến dịch quảng cáo Google Adwords hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Gcop sẵn sàng chia sẻ, tư vấn giúp bạn có một chiến lược quảng cáo thật hiệu quả. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

GCOP - CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ THANH TOÁN TRỰC TUYẾN TOÀN CẦU

Trụ sở Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Icon 4, 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.
Tel: 02439197999
Hotline: 02439197999 | Email: contact@gcop.com.vn
Website: http://google.com.ph/url?q=https://gcop.vn/
 

Chủ đề mới

Bài mới nhất

Thống kê

Chủ đề:
5,758
Bài viết:
7,312
Thành viên
92,837
Thành viên mới
thanhtrangmobile

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top