46 bài Test A/B về trang đích giúp tăng 40% tỷ lệ chuyển đổi trên trang

Hana

Level 3
Các thử nghiệm về trang đích là một trong những chiến dịch để kiểm tra xem thử nghiệm nào sẽ mang lại hiệu quả về chuyển đổi tốt hơn. Tuy nhiên, một số người lại không có nhiều thời gian hay nguồn lực để thực hiện các thử nghiệm về trang đích. Vì vậy, bài viết này cung cấp những ý tưởng thử nghiệm cụ thể để bạn có thể thử áp dụng cho trang đích của mình.

slide-jpg.1802

Thử nghiệm cải thiện nút kêu gọi hành động trên trang đích

Nút kêu gọi hành động (CTA) là một điểm đầu tiên để bắt đầu thử nghiệm bởi vì CTA có ảnh hưởng rất lớn. Một vài lựa chọn cho thử nghiệm phù hợp nhất cho CTA của bạn:
  1. Thử dùng một nút cho CTA của bạn thay vì một liên kết (hoặc thay bằng văn bản trong trường hợp là số điện thoại).
  2. Thử nghiệm màu sắc của nút, cho dù nút có thể nằm ở vị trí nào đi nữa (số điện thoại, tải xuống hay thậm chí là một biểu mẫu).
  3. Thử nghiệm vị trí đặt nút CTA của bạn trên trang. Ví dụ, số điện thoại của bạn nằm trên ảnh tiêu đề? Nằm ở dòng trên cùng của trang? Ở vị trí dưới cùng?
  4. Thử nghiệm nhiều nút CTA khác nhau, ngay cả khi các nút này giống nhau. Thông thường tôi thấy một nút CTA ở đầu trang chứ không thấy ở dưới trang bao giờ. Như vậy có thể giả sử rằng người khác sẽ thực hiện tương tác trước khi đọc bất kỳ nội dung nào. Nếu họ đã đọc nội dung, đó là thời điểm tốt nhất để mời họ tìm hiểu thêm. Thử đặt các nút CTA giống nhau ở trên cùng và dưới cùng để xem hiệu quả đạt được như thế nào.
  5. Thử nghiệm CTA dạng văn...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Người viết Chủ đề liên quan Chuyên mục Trả lời Ngày đăng
K Thủ thuật Onpage 2

Thống kê

Chủ đề
44,740
Bài viết
48,796
Thành viên
91,897
Thành viên mới
Parco

Thành viên trực tuyến

Top