4 vấn đề Seo Content không hiệu quả?

meoblog

Thành viên
Hiện nay, rất nhiều công ty – đặc biệt là các công ty B2B – đang phải vật lộn với việc tạo ra các bài viết chuẩn SEO làm sao để thu hút người đọc.

“Chúng tôi tạo ra rất nhiều content mỗi tháng, nhưng chúng hoạt động không hiệu quả. Bài viết SEO của chúng tôi có vấn đề chất lượng, và chúng tôi không biết phải làm gì.”

“Các copywriter của chúng tôi không chịu tối ưu hóa content của họ vì họ nghĩ ‘SEO writing’ là không tốt. Làm thế nào để khắc phục điều này? “

“Làm thế nào để có thể đạt được nhiều lượng truy cập của Google và tăng số lần ghé thăm trang web của chúng tôi? “

Nghe có vẻ quen không?

Dưới đây là một số vấn đề cần được xem xét ngay lập tức nếu bạn đã dồn rất nhiều tâm sức vào SEO Content nhưng vẫn không hiệu quả. Và bạn không biết phải làm gì tiếp theo.

4-van-de-seo-content-gap-phai-jpg.1605


Vấn đề 1: Chất lượng bài viết seo kém?

Giải pháp: Xem xét lại quá trình viết content seo, cơ cấu nhuận bút và phụ cấp

Lỗi này thường mắc ở các cơ quan, nhà xuất bản và các công ty có đội ngũ writer lớn. Trong nhiều trường hợp, áp lực về số lượng bài khiến cho các writer bị choáng ngợp, viết quá nhanh, quá ẩu.

Bạn nên lấy ý kiến phản hồi từ đội ngũ writer về khối lượng công việc mà họ phải đảm nhận: Họ có thường xuyên phải làm thêm giờ để hoàn thành công việc hay không? Họ có quan tâm đến chất lượng bài viết chuẩn seo của mình hay không? Nếu đội ngũ writer của bạn đang làm việc quá tải. Bạn nên xem xét thuê các writer, các dịch giả tự do để bổ sung vào...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

spaghettibox

Thành viên mới
Nói chung nội dung vẫn là yếu tố quan trọng nhất trong SEO, nhưng các đơn vị do chưa đào tạo đầy đủ về sản phẩm dịch vụ cho Copy Writer mà đã bảo các cháu viết đi, viết kịch liệt vào thì hậu quả là sản phẩm không hay ho gì thôi. Muốn viết được thì phải hiểu. Giống như các món Italia ăn ngon nhưng chưa ai biết, muốn khách hàng biết - thích ăn đồcủa mình nấu thì sản phẩm phải có màu sắc đẹp, mùi hương hấp dẫn, âm thanh (chiên rán các kiểu các loại hay ho)... nói chung là phải đầu tư
 
Nói chung nội dung vẫn là yếu tố quan trọng nhất trong SEO, nhưng các đơn vị do chưa đào tạo đầy đủ về sản phẩm dịch vụ cho Copy Writer mà đã bảo các cháu viết đi, viết kịch liệt vào thì hậu quả là sản phẩm không hay ho gì thôi. Muốn viết được thì phải hiểu. Giống như các món Italia ăn ngon nhưng chưa ai biết, muốn khách hàng biết - thích ăn đồcủa mình nấu thì sản phẩm phải có màu sắc đẹp, mùi hương hấp dẫn, âm thanh (chiên rán các kiểu các loại hay ho)... nói chung là phải đầu tư
Nội dung chưa hẳn là yếu tố quan trọng nhất trong seo đâu bạn nhé, Google chỉ nói nội dung và backlink là yếu tố thứ 1 và thứ 2 quan trọng chứ chưa nói cái nào hơn nhé
 

spaghettibox

Thành viên mới
Backlink cũng rất quan trọng :) nhưng bạn cũng biết thừa, cũng tùy giai đoạn mà, nếu khách hàng đọc Title, nội dung mà chất, khách thích, thì khách mới ở lại trang lâu, chạy qua các trang khác, share, giới thiệu cho bạn bè, thoát trang thấp ...vân vân và mây mây, nhờ :)
 

Thống kê

Chủ đề
47,760
Bài viết
52,139
Thành viên
92,112
Thành viên mới
TRANGMINH1998
Top