4 trường phái đối xử với Digital Marketing hiện nay

lethai

Level 1
CÁC CHỦ DOANH NGHIỆP ĐANG ĐỐI XỬ VỚI DIGITAL MARKETING NHƯ THẾ NÀO VÀ NHỮNG ƯU KHUYẾT ĐIỂM CỦA CHÚNG.

Trong quá trình tiếp xúc và tư vấn cho các chủ doanh nghiệp, tôi nhận thấy mức độ quan tâm của họ với Digital Marketing là khác nhau, từ đó dẫn đến kì vọng của họ khi làm Digital Marketing cũng trở nên khác nhau. Người có cái nhìn hờ hững, người muốn khai thác triệt để, người lại muốn tạo giá trị cho khách hàng... Cần hiểu góc nhìn của doanh chủ, và biết tình trạng hiện tại của công ty họ là 2 yếu tố giúp tôi đưa ra những đề xuất làm Digital Marketing thích hợp cho họ.

Dưới đây là 4 trường phái đối xử với Digital Marketing mà tôi đã khái quát lại, cùng với 1 số phân tích ưu khuyết điểm và giải pháp giải quyết, mọi người cùng xem và bổ sung thêm giúp nhé.

Bạn chịu khó đọc hết nhe, dẫu rằng bài hơi dài, nhưng nó sẽ giúp bạn nhận ra bạn nên chọn cách nào để làm Digital Marketing hiệu quả.

1. TRƯỜNG PHÁI MAKENO:

Tức là Mặc Kệ Nó.

Những doanh chủ theo trường phái này không quan tâm lắm đến Digital Marketing. Trước giờ họ làm sale truyền thống đã ăn nên làm ra rồi, cần gì Digital với Online cho thêm chuyện. Dữ dội lắm, họ chịu cho làm cái web rồi để tên công ty, thông tin công ty, thông tin sản phẩm, contact liên hệ lên web cho có mặt với người ta trên online. Nhiều hơn nữa, lập thêm cái fanpage, cũng để 1 vài thông tin cần biết về công ty. Và hết.

Có điều bất ngờ là trường phái này hiện còn rất nhiều, và lại là các đơn vị có quy mô từ vừa cho đến khá lớn. Đó là...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
39,140
Bài viết
42,851
Thành viên
91,355
Thành viên mới
hoangmaylytam

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top