4 phương pháp xây dựng Content hiệu quả

CTT

Level 1
Content hiệu quả là content đáp ứng được mục tiêu truyền thông (tức gia tăng tương tác, reach). Cần phân biệt giữa hiệu quả truyền thông và hiệu quả kinh doanh: nhiệm vụ của content không phải là tăng doanh số.

Vậy khi xác định đúng được tiêu chí đánh giá hiệu quả content, thì làm thế nào để tạo ra được 1 content hiệu quả? Dưới đây là 4 phương pháp bổ trợ bạn có thể sử dụng:

1. KẾT HỢP CONTENT VỚI INFLUENCER


Một số content của sản phẩm/thương hiệu nên được đăng tải bởi Influencer hoặc có sử dụng yếu tố Influencer.

Khi Influencer đăng tải nội dung (hay xuất hiện trong nội dung), đồng nghĩa với nội dung đó đã tiếp cận được lượng fan nòng cốt của Influencer. Từ đó lượt xem, tương tác, comment, chia sẻ ... cho content này sẽ được gia tăng một cách tự nhiên.


2. KẾT HỢP CONTENT VỚI ÂM NHẠC

Một nội dung có sự xuất hiện của âm nhạc sẽ giúp người đọc dễ tiếp nhận và ghi nhớ về nó lâu hơn. Bạn có thể đăng kèm content 1 link nhạc phù hợp với text, hoặc tạo các video có nhạc nền và subtext đơn giản. Bạn cũng có thể đầu tư kinh phí để làm các MV quảng cáo, ra mắt sản phẩm, như MV của Tea+ (Minh Hằng), Bitis Hunter (Soobin Hoàng Sơn) ..

3. TẠO...

BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề mới

Thống kê

Chủ đề
42,605
Bài viết
46,553
Thành viên
91,734
Thành viên mới
seonevada
Top